ทีวีไกด์: ซีรีส์ “ซิ่งรักทะลุมิติ” โบ๊ท นิธิศ’ สะใจได้ต่อย แดน วรเวช’

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๕
อินกับบท 'ราม' ในซีรีส์ ซิ่งรักทะลุมิติ มากเป็นพิเศษ สำหรับ โบ๊ท นิธิศ หรือ โบ้ท เดอะเยอร์ส ที่ต้องมารับบทลูกชายผู้มีอิทธิพลในมิติทับซ้อน แถมยังต้องกลายมาเป็นคู่ปรับกับ แดน วรเวช ในเรื่องของหัวใจอีกสะด้วย จนต้องมีซีนแลกหมัดกันสักหน่อย เท่านั้นไม่พอหนุ่มโบ้ท ยังคงอารมณ์เดือดต่อเนื่องถึงขั้นขับรถพุ่งชนหนุ่มแดน เรียกว่าซีนแอ็คชั่นใส่ยับ และจัดเต็มมากในซีรีส์เรื่องนี้

โบ้ท เล่าถึงระดับความแสบของบทราม และฉากประทับใจว่า "บท ราม มีความยากอยู่เหมือนกัน แต่ผมอินและแฮปปี้กับบทนี้มาก เรื่องก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามันอาจจะไกลตัวผมไป แต่ในซิ่งรักทะลุมิติ ผมดึงความใกล้ตัวมาใช้ในการแสดงได้ครบ ความร้ายของตัวรามมันร้ายตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วครับ ชกต่อย ห่ำหั่น จนบางทีก็ขับรถชน ดิม (แดน วรเวช) ดื้อๆ เพราะเราหึงแฟนเรา มินดี(แนน สศิรา) จึงไม่พอใจที่ดิมเข้ามาวุ่นวาย ก็เลยไม่ชอบหน้ากันทั้งเรื่อง ส่วนฉากที่ผมชอบสุดก็คงเป็นฉากแอ็คชั่น ฉากที่ต้องต่อยกับพี่แดน ซึ่งจะมี 2 ฉากใหญ่ๆ ไม่ค่อยได้แสดงบทแบบนี้ มันเป็นแอ็คชั่นที่ผมได้ทำการแสดงแล้วมันสนุกมากครับ จริงๆแล้วตัวรามจะมีปมดราม่าเยอะมาก ต้องใส่อารมณ์กับทุกอย่าง มีบทร้องไห้ที่ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเราจะเล่นบทนี้ได้

ร่วมงานกับพี่แดน ครั้งแรก ผมชื่นชมเขามาก จากแต่ก่อนเคยเห็นเขาแต่ในทีวีเป็นบอยแบรนด์เพอร์เฟคของประเทศไทย ตัวจริงเขาก็เพอร์เฟคยิ่งกว่าอีกนะ เป็นคนดูแลสุขภาพเข้าฟิตเนส ดูแลอาหารการกิน ต้องคลีน ต้องกินไก่ เจอแดดต้องหลบร่ม ผมจะชอบแซวเขาตลอด ว่าเขาเป็น เพอร์เฟคกาย(555) ยังไงก็ขอฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะครับ ว่าความทับซ้อนของมิติที่เกิดขึ้นมันคืออะไรกันแน่ แล้วบทสรุประหว่าง ราม ดิม มินดี ในแง่ความรักจะลงเอยอย่างไรนั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมจูนติดมากที่สุด ทุกพุธ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่องTrue4U(ทรูโฟร์ยู)"

ความเร็วบนโลกคู่ขนาน กับเกมส์เดิมพันความเป็นเจ้าสนาม ของ 2 คน 2 มิติ

ซีรีส์ "ซิ่งรักทะลุมิติ"

ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้