ช่อง 7 สี เปิดจอประเดิม พีพี พัชญา ฟิตการแสดงเข้มในละคร สาวน้อยอ้อยควั่น

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๙
ช่อง 7 สี ส่งนักแสดงสาวเลือดใหม่ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ ติวเข้มเรียนแอคติ้งผ่านประสบการณ์กลางกองถ่ายประเดิมจอในละคร สาวน้อยอ้อยควั่น ฝากแฟนๆ ติดตามชมและส่งกำลังใจให้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

ช่อง 7 สี ติวเข้มนักแสดงสาว พีพี-พัชญา เพียรเสมอ ประเดิมงานแสดงเรื่องแรกละคร สาวน้อยอ้อยควั่น ละครแนวดราม่าครบรส ด้วยเรื่องราวของ อ้อยควั่น เด็กหญิงลูกสาวของเจ้านางแห่งชนเผ่าหนึ่งมาเป็นผู้อพยพในไทยได้พบกับหนุ่มไทยและมีทายาทด้วยกัน แต่ด้วยครอบครัวของหนุ่มไทยทำให้เรื่องราวต่างๆ พลิกผันจนพลัดพรากจากแม่และหมดโอกาสพบกับพ่อแท้ๆ ทำให้เด็กหญิงกลายเป็นเด็กกำพร้าถูกขายมาอยู่กับคนไทยและบังคับให้เป็นขอทานร่อนเร่พเนจรร้องเพลงขอเงินไปวันๆ ประเดิมงานแสดงเรื่องแรกก็รับบทเข้มข้น จน พีพี-พัชญา เผยกว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องถูกเคี่ยวเข้มไม่น้อย

"ในเรื่อง สาวน้อยอ้อยควั่น ก็มีแอกติ้งโค้ชมาสอนและแนะแนวทางในการการแสดงให้ค่ะซึ่งได้ความรู้จากคุณครูมาไม่น้อยเลย สอนเรามองเห็นในสิ่งที่เรายังไม่เข้าใจในด้านการแสดงเพราะเราถือว่าใหม่มากๆ แต่ครูก็ทำให้เรานำมาใช้ได้อย่างเหมาะสมเวลาที่อยู่ในฉากหน้ากล้อง และเมื่อถ่ายทำไปสักพัก ก็ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนในแอคติ้งคลาสของช่อง 7 ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะหนูไม่เคยผ่านการแสดงอะไรมาเลย ได้มาเจอเพื่อนใหม่ที่น่ารักทุกคน และความรู้ที่ได้จากการเรียนหนูก็สามารถนำมาปรับใช้ได้จริงทั้งเรื่องของการใส่ความรู้สึกในแต่ละคำพูด เข้าใจที่มาที่ไปของอารมณ์ต่างๆรวมไปถึง

การเล่นคิวบู๊ นอกจากเรียนการแสดง ยังมีเรียนเต้นและร้องเพลง ซึ่งเป็นอะไรที่ชอบมาก และนำมาใช้ในการแสดงต่อไปคะ ซึ่งเรื่องสาวน้อยอ้อยควั่นนี้หนูก็ร้องเพลงประกอบละครเองถึง 2 เพลงด้วยกันค่ะ เรียกว่าการฝึกฝนจากห้องเรียนนำมาสู่การใช้งานได้จริงกันเลยทีเดียวค่ะ ฝากติตดามและให้กำลังใจ พีพี ในผลงานละครเรื่องแรก สาวน้อยอ้อยควั่น ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดีด้วยนะคะ"

หรือแฟนๆ ไปติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7 "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้