ออม ปลื้มรับบท ตะหลิว สาวช่างมโนได้ย้อนวัยในชุดนักเรียนอีกครั้ง ในซีรี่ส์ KISS ME : รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๖
ดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่เมื่อรู้ว่าต้องมาใส่ชุดนักเรียนมัธยม สำหรับนักแสดงคิวทองมากความสามารถอย่าง ออม สุชาร์ กับบทของ ตะหลิว นักเรียนมัธยมปลายหัวช้าช่างมโน มองโลกในแง่ดี ซึ่งเรื่องนี้ออมต้องย้อนวัยใส่ชุดนักเรียนมัธยมอีกครั้งและดูจะถูกใจออมเป็นอย่างมากที่ได้ย้อนวัยอีกครั้ง

ออม สุชาร์ กล่าวว่า "พอรู้ว่าในซีรี่ส์ต้องย้อนวัยเป็นนักเรียน มัธยมปลายอีกครั้ง ช่วงแรกๆ มีกังวลบ้างว่าคนดูจะเชื่อหรือเปล่าว่าเราเป็นนักเรียนมัธยมจริงๆ โชคดีที่พี่ๆทีมงานช่วยปรับลุคทั้งหน้าและผม ช่วยให้เหมือนเด็กมัธยมปลายมากที่สุด แล้วมันก็ได้ผล!!! ปลื้มมากเลยคะ เข้าฉากวันแรกยังมีเขินอยู่บ้าง แต่พออยู่ด้วยกันหลายๆคนในชุดนักเรียน กลายเป็นสนุกทุกคนต่างตื่นเต้นกับชุดนักเรียน สุดท้ายก็ไม่ลืมที่จะถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก"

" Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ" สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่นเรื่อง Itazura na kiss (อิตาซุระ นะ คิสุ) ที่มีหลายประเทศได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปจัดทำในรูปแบบของ ซีรีส์กันเรียบร้อย และการโคจรมาพบกันอีกครั้งของสองนักแสดงคู่ขวัญอย่าง ออม สุชาร์ และ ไมค์ พิรัชต์ หลังจากที่ทั้งคู่เคยสร้างปรากฎการณ์ ออม ไมค์ ฟีเวอร์ จากซีรี่ส์เรื่องดัง อย่าง Full House วุ่นนัก...รักเต็มบ้าน ดังไกลข้ามประเทศมาแล้ว พร้อมชมได้ทาง True4U ทรูวิชั่นส์ช่อง 2, กล่องดิจิตอลทีวีช่อง 24, จานดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวีช่อง 34) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 19.00 น เริ่มตอนแรก 5 ตุลาคมนี้, True Asian HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 223) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 7 ตุลาคมนี้, True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ช่อง 238) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00น. เริ่มตอนแรก 10 ตุลาคมนี้, TrueVisions Anywhere YouTube (TrueVisions Official Channel)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้