Movie Guide: ตัวอย่างล่าสุด POINT BREAK ภาพที่เห็นจะทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง!

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๑๙
หลังจากที่คอแอคชั่นได้ตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจไปกับตัวอย่างฉบับแรกของภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมสุดมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2015 อย่าง "POINT BREAK" แล้ว ... ล่าสุดก็ได้มี ตัวอย่างใหม่ ออกมาให้ได้ทึ่งจนต้องอ้าปากค้างกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตัวอย่างล่าสุดนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการยกระดับพร้อมสาดความมันส์ระดับสุดขั้นให้ผู้ชม ด้วยความเข้มข้นงานแอคชั่นและฉากเสี่ยงอันตรายท้านรกที่ออกมาให้ได้ชมกันชนิดจุใจ!

"Point Break" คือภาพยนตร์แอ็คชั่น-เอ็กซ์ตรีที่จะมาสร้างเพดานบินใหม่ของคำว่าแอคชั่น ผ่านกีฬาผาดโผนหลากหลายประเภทท่ามกลางโลเกชั่นอันตื่นตะลึงทั่วโลก ... 'จอห์นนี ยูทาห์' (ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBI หนุ่มกับปฏิบัติการสืบสวนโคตรระห่ำที่ทำให้เขาต้องแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มนักเล่นเซิร์ฟและนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม เพื่อตามล่าตัวอาชญากรจอมบงการที่ทำการปล้นเงินด้วยการใช้รูปแบบของกีฬาซูเปอร์เอ็กซ์อาทิ เซิร์ฟ (Surf), วิงสูท (Wingsuit), สโนว์บอร์ด (Snowboard) ปีนผา (Solo Rock Climbing) แต่ยิ่งสืบค้นลึกลงไปเท่าไร จอห์นนี่ก็เริ่มตระหนักว่าชีวิตของเขากำลังตกอยู่ในอันตรายของคลื่นอาชญากรรมครั้งใหญ่ที่พร้อมจะซัดเข้าใส่เขาได้ทุกเมื่อ!

เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมครั้งยิ่งใหญ่ มันส์ชนิดจัดเต็ม ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสใน "Point Break" : 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

Point Break – Trailer 2 [HD] : https://youtu.be/KvKneCIlIVs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4