“สยามพิฆเนศ” ประกาศความพร้อม!!! เปิดบ้านต้อนรับนักธุรกิจ ชมพื้นที่เช่าแบบครบวงจร

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๗
หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับโรงละครแห่งใหม่ใจกลางกรุง"เคแบงก์สยามพิฆเนศ" ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ล่าสุด คุณชยานันต์ เทพวนินกร ผู้บริหารโรงละครฯ ได้เปิดให้ภาคธุรกิจต่างๆ อาทิ เจ้าของกิจการ โปรดิวเซอร์ ออร์กาไนเซอร์ ฯลฯ ได้เข้าชมพื้นที่ภายในโรงละคร เพื่อประกาศความพร้อมสำหรับเป็นพื้นที่เช่า ควบคู่กับการผลิตคอนเทนต์ออกสู่สายตาประชาชน

โดย คุณชยานันต์ เผยว่า "สำหรับโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยงานGrand Opening และละครเวที โหมโรง เดอะมิวสิคัล เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหมือนการแนะนำตัวสู่สังคมทั่วไป ว่าเรามีโรงละครแห่งใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ในส่วนของภาคธุรกิจต่างๆ อาจจะยังไม่ได้มีการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ เราจึงมีการจัดกิจกรรม Open House ขึ้น โดยเชิญกลุ่มธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ ออร์กาไนเซอร์ โปรดิวเซอร์ ฯลฯ เข้ามาเยี่ยมชมโรงละครของเรา เพื่อเข้ามาดูพื้นที่ใช้สอยที่สามารถรองรับงานได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นละครเวที คอนเสิร์ต หรือการแสดงต่างๆ และยังรวมถึงการจัดสัมมนา, งานแถลงข่าว,ประชุม, นิทรรศการ ฯลฯ โดยเรามีอุปกรณ์ที่มีความทันสมัย เพียบพร้อมและเพียงพอในการให้บริการเพื่อรองรับงานหลายรูปแบบ โดยได้จัดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเราวางแผนไว้ว่าจะจัด Open House ปีละครั้ง เพื่อเป็นการอัพเดตฟังก์ชั่นใหม่ๆ หรือโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้รับทราบครับ"

"สำหรับการดำเนินธุรกิจของโรงละครฯ เราแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ผลิตคอนเทนต์ของเราเอง เช่น ละครเวทีโหมโรงฯ, คอนเสิร์ตเพลงประภาส, คอนเสิร์ตคุณพระช่วย ฯลฯ อีกส่วนคือการเปิดพื้นที่ให้เช่า ซึ่งเรามีโรงละคร 3ขนาดเพื่อรองรับสเกลงานที่เล็ก-ใหญ่แตกต่างกัน โดยที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางมาใช้บริการและฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เหมาะกับลักษณะงานนั้นๆ ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม เช่นละครเวที เพลงรักสามฤดู, คอนเสิร์ตปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, CU Band, Meet & Greet ของนิชคุณ, เกมฟีฟ่าออนไลน์,งานกรุงเทพ 250, การทำเวิร์คช็อปออกแบบกราฟิกงาน Bike Design Lab 01 ของA Day หรือแม้แต่งาน Private Party ล่าสุดก็มีจัดงานเดินแบบของแบรนด์ นารา"

"ผลการดำเนินงานของโรงละคร 5 เดือนที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งข้อดีของเราคือเป็นโรงละครใหม่ มีพื้นที่ให้เลือกใช้หลายขนาด มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ทุกอย่างสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีครับ สำหรับโปรเจ็กต์ในปีหน้าที่เราวางไว้ว่า จะมีคอนเทนต์ที่เป็นของเราเองอย่างน้อยปีละ 4 ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4