Movie Guide: สานต่อปรากฏการณ์แยกโลก! ชมตัวอย่างแรกสุดยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีหนังฟอร์มยักษ์ประเดิมปี 2016 “The Divergent Series: Allegiant”

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๙
หลังจากที่ได้ออกมาประกาศชื่อภาคต่อของผลงานปรากฏการณ์แอ็คชั่น – ไซไฟสุดฮิต "The Divergent Series" จนเรียกได้ว่าสร้างความเซอไพรส์ให้กับเหล่าแฟนๆ ทั่วทั้งโลก ล่าสุดทาง ซัมมิท เอนเตอร์เทนเมนท์ บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ก็ได้ยกระดับความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ขึ้นไปอีกขั้น! ด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคต่อในชุดซีรี่ย์ของไดเวอร์เจนท์ที่กำลังจะกลับมาสานต่อปรากฏการณ์แยกโลกสุดยิ่งใหญ่ในชื่อ "The Divergent Series: Allegiant"

จากในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์นั้นจะเป็นการย้อนรอยไปถึงเรื่องราวที่เป็นจุดสำคัญในภาคก่อนหน้านี้อย่าง Divergent และ Insurgent รวมไปถึงการเผยเรื่องราวในภาคใหม่นี้ที่'ทริส' (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และ 'โฟร์' (ธีโอ เจมส์) ต่างค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังกำแพงที่ล้อมรอบเมืองเอาไว้ พวกเขาจึงต้องออกเดินหน้าค้นหาความจริงอันชวนตกตะลึงที่ถูกเก็บซ่อนไว้มาโดยตลอด

เตรียมร่วมสานต่อปรากฏการณ์แยกโลกสู้หยุดโลกไปกับฟีเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่ใน "The Divergent Series: Allegiant" : 17 มีนาคม ปี 2016

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

The Divergent Series: Allegiant Official Teaser Trailer : https://youtu.be/Vzn4MJdaabw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้