ป๋ากิ๊กทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เนรมิตด่านเกมส์อลังการณ์สุดมันส์นานาชนิด ให้ซุปตาร์ไทยได้ประชันความแข็งแกร่งกับซุปตาร์เกาหลีใน “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๕
ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ แห่งค่าย ทริปเปิ้ล ทู ผุดรายการใหม่สัญชาติเกาหลี "ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย" พร้อมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตด่านเกมส์อลังการณ์ต่างๆ ให้เหล่าดาราได้ประชันความแข็งแกร่งของร่างกาย ทั้งซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย และซุปเปอร์สตาร์เกาหลี ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ทุกวันเสาร์ เวลา 15.45-17.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้

ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ กล่าวว่า "รายการ ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ทริปเปิ้ล ทู และสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ KBS ประเทศเกาหลี ซึ่งรายการนี้จะเป็นการแข่งขันในแนวความสามารถด้านกีฬาที่ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายผ่านด่านต่างๆ แตกต่างกันไป โดยทาง KBS จะนำทีมซุปเปอร์ สตาร์จากประเทศเกาหลี มาร่วมแข่งขันในช่วงไฮไลท์ของรายการด้วย ซึ่งตัวผมจะรับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมกับคุณจตุรงค์ มกจ๊ก โดยสถานที่ในการถ่ายทำ เราต้องใช้หลายสถานที่ด้วยกัน อาทิ ราบ 11 ท่าเรือสตาร์ มารีน จ.สมุทรสาคร สวนน้ำจูราสสิคพาร์ค จ.นครปฐม เพราะเราต้องใช้พื้นที่ในการถ่ายทำกว้างขวางมากพอสมควร และเพื่อให้ประชาชนที่เค้าอยากมาร่วมชมการบันทึกเทปรายการ และร่วมสัมผัสกับเบื้องหลังการถ่ายทำได้เห็นความสนุกของเกมส์การแข่งขันในฐานต่างๆ ของเราอย่างใกล้ชิด รายการนี้เป็นรายการที่เราลงทุนด้านโพรดักชั่นไปกว่า 50 ล้านบาท มากที่สุดของเราเลยก็ว่าได้ ผมเชื่อว่าผู้ชมจะชอบรายการนี้ครับ เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกล้ามเป็นมัดๆ ของดาราไทยแล้ว ท่านผู้ชมยังจะได้เห็นสปิริตของดาราไทยและผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนที่มาแข่งในรายการที่ตั้งใจแข่งขันกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีทีมซุปตาร์เกาหลีที่เตรียมตบเท้ากันมาท้าชิงความแกร่งกับซุปตาร์ไทยอีก ไม่ว่าจะเป็น ช็อง จิน-อุน จากวง 2AMคิมดงจุน จากวง ZE:A ริกกี้ และ นีเอล จากวง Teen Top อเล็กซ์ อดีตวงClazziquai จีอา และ มิน จากวง Miss A เป็นต้น ผมอยากให้คอยติดตามความมันส์ของแมทช์พิเศษกันเร็วๆ นี้ด้วยครับ" ป๋ากิ๊ก กล่าวทิ้งท้าย

และในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558 เตรียมพบกับ "ดรีมทีมไทยแลนด์ เซเรเบรชั่น มินิคอนเสิร์ต" ของ 2 หนุ่มหล่อเสียงดี "นัททิว กับ คชา แห่งบ้าน AF"มินิคอนเสิร์ตปิดท้ายฉลองแมทช์พิเศษระหว่างไทยเกาหลี เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ในราคา 1,500 บาท/ใบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในการเข้าชมการถ่ายทำและ/หรือซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ทางเฟสบุคwww.facebook.com/Dreamteamthailand

เตรียมพบกับความสนุก ตื่นเต้น ลุ้น มัน ฮา ของเหล่าซุปตาร์ ในรายการ"ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย" ทุกวันเสาร์ เวลา 15.45-17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ประเดิมออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ FB: Dreamteamthailand และ IG : dreamteamthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital