ร่วมมือร่วมใจแบ่งปันน้ำใจเพื่อน้อง" โครงการดีๆของ ซุปเปอร์ วาเลนไทน์

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๐
วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา สมาชิกวงซุปเปอร์วาเลนไทน์ นำโดย โบว์,เจน,นุ่น,วุฒิ,ปาน ร่วมกับพี่ๆน้องๆศิลปินท็อปไลน์ หญิงหวึ่ง กับยายแหวง และแฟนคลับได้จัดกิจกรรมร่วมทำบุญ โครงการ "ร่วมมือร่วมใจแบ่งปันน้ำใจเพื่อน้อง"เพื่อน้องๆด้อยโอกาส ขาดแคลนทุนการศึกษา ที่ทางวัดหนองตาแดง ต.ยางโทน อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้อุปถัมภ์ไว้รวม 62 คน โดยเด็กเหล่านี้เป็นเด็กกำพร้า ฐานะยากจน ซึ่งทางวัดได้อุปถัมภ์ไว้ ดูแลทั้งเรื่องที่อยู่อาศัย และสนับสนุนให้ได้รับการศึกษา ซึ่งในวันนั้นก็มีการเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าบรรดาศิลปินท็อปไลน์ฯอีกด้วย ฝั่งของน้องๆเองก็ไม่น้อยหน้า ต้อนรับด้วยชุดการแสดงมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ด้วยกระบี่กระบอง สร้างความประทับใจได้ไม่น้อย สรุปยอดเงินที่บริจาคในวันนั้นเป็นเงินซื้อเสื้อผ้าชุดกีฬารองเท้าแตะ 13,000 บาท และเงินซื้ออาหารเลี้ยงน้อง 6,200 บาท และเงินผ้าป่าอิก 51,235 บาท รวมทั้งหมดเป็นเงิน 70435 บาทซึ่งเงินทุกบาททุกสตางค์ทางวัดจะใช้ในการดูแลเรื่องอาหารการกิน และเป็นค่าเล่าเรียนของเด็กๆต่อไป ยังไงก็ขอสาธุในบุญครั้งนี้ด้วย และขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้เพลงนะโมตัสสะ ดังเปรี้ยงยิ่งๆขึ้นไปนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้