ตุ้ย “มีเสียว” เจอ น้ำฝน “หึงโหด” จับมีดเฉือนกิ๊ก

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๔๑
โครจรมาเจอกันอีกครั้ง สำหรับ นางเอกหน้าหวาน น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับ พระเอกเสียงดี ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา ในซีรีส์บันทึกรรม ตอน "ความลับในความรัก" งานนี้ น้ำฝน-พัชรินทร์ หึงจนหน้ามืด เมื่อจับได้ว่า ตุ้ย-เกียรติกมล รับบทเป็นสามีในเรื่องแอบซุกสาวเอาไว้ แค้นหนักถึงขั้นหยิบมีดเฉือนกิ๊ก ต่อหน้าต่อตา

น้ำฝน-ตุ้ย ขอสวมบทบาทของคู่รักที่อยากจะใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข แต่ดันมีความลับต่อกัน เมื่อ "เอมรินทร์" (น้ำฝน-พัชรินทร์) จับได้ว่า "ภริท" (ตุ้ย-เกียรติกมล) สามีของเธอ แอบซุกกิ๊กเอาไว้ งานนี้สัญชาตญาณผู้หญิงบอก น้ำฝน ตามสืบจนได้รู้ความจริง ฉากในวันนี้ เป็นฉากที่ เอมรินทร์(น้ำฝน) แอบสงสัยว่า ภริท(ตุ้ย) นอกใจตัวเอง ถึงขั้นจับตัวสาวที่คิดว่าเป็นกิ๊กกับสามีตัวเองมาเพื่อเค้นความจริง ทั้งจับมัดมือมัดเท้า กระชากผมจนสาวผู้โชคร้ายกลัวจนสติแตก แต่โชคดีที่หนุ่ม ตุ้ย ห้ามไว้ได้ทัน ฉากนี้แอบเห็นสายตาอัมหิตที่แฝงไปด้วยความรู้สึกทั้งรักทั้งแค้น รักจนอยากจะฆ่าให้ตาย ของ น้ำฝน ที่เล่นออกมาได้จิตแบบสุดๆ จน ตุ้ย ที่ต้องเข้าฉากนี้ด้วย ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า "กลัวความนิ่งเงียบของน้ำฝนเข้าจริงๆเสียแล้ว" เพราะด้วยน้ำเสียงที่นุ่ม บวกกับบุคลิกนิ่งๆ ที่ส่งออกมาทำเอาพระเอกของเรา คิดเลยว่าถ้าเป็นเรื่องจริง คงไม่มีทางรอดแน่นอน!! ติดตามฉากหลอนแอบจิตที่สะท้อนภาพกรรมของคู่รัก ที่ชอบมีความลับต่อกันฉากนี้ได้ ในซีรีส์บันทึกกรรม ตอน "ความลับในความรัก" คืนวันพุธ ที่ 30 ก.ย.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ