วง “มายด์” นำขบวน “อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์” บุกสาดความมันส์สนั่น ม.เกษตรฯ

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๙
ระเบิดความสนุกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรม EFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่ยกขบวนไปสร้างความสนุกกันถึง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม และขนกองทัพดีเจสุดฮอตของเมืองไทยไว้แน่นเวที นำโดย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล, ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี, ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์, ดีเจ.โก โกเมน เรืองกิจรัตนกุล, ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ และ ดีเจ.แนน ลลิตา จึงวัฒนกิจ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และของรางวัลที่ไปแจกกันอีกเพียบ

สมกับเป็นคืนที่น่าจดจำของบรรดาน้องๆ ม.เกษตร แห่งนี้จริงๆ กับความสนุกที่มาเต็มพื้นที่โรงยิมของมหาวิทยาลัย กับศิลปินที่ไปสร้างความมันส์ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับหนุ่มๆ วง SDF (เอสดีเอฟ) ที่ได้มาประเดิมบนเวทีนี้อีกด้วย เรียกว่าได้เปิดซิงหนุ่มๆ กันได้เลยทีเดียว ไม่รอช้าเมื่อธงของวงเริ่มโบกสบัดความมันส์ก็ปะทุขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง สุดฤทธิ์, ทำไมไม่คิดดีดี และ หมาลอบกัด ที่ขนมาเอาใจแฟนๆ ทั้งร้องทั้งกรี๊ดกันแบบสุดเสียง แถมหนุ่มๆ ยังใจดีถอดเสื้ออวดซิกแพคแน่นๆ ให้สาวๆ ได้ฟินกันตั้งแต่แถวหน้าจนถึงแถวสุดท้าย เรียกว่าตรงตามคอนเซ็ปต์วงร็อคสุขภาพดีจริงๆ ส่งต่อไปที่พี่ใหญ่อย่าง Instinct (อินสติงค์) ที่มาในเพลง เธอจะรักฉันได้ไหม ที่ทุกคนช่วยกันร้องและตบมืออย่างเต็มที่ ต่อด้วยเพลง ใจไม่ถึง และปิดท้ายด้วยเพลงฮิตอย่าง โปรดส่งใครมารักฉันที ที่ทั้งโรงยิมกระโดดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ถึงคิวของวงสุดท้ายอย่างวง Mild (มายด์) ที่เริ่มต้นด้วยเพลง Love Sick งานนี้หนุ่มเป้ทั้งร้อง ทั้งแรพได้อย่างออกรสชาติ และที่พิเศษสุดๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง SAYONARA (ซาโยนาระ) ที่ขึ้นโชว์ที่นี่เป็นที่แรกก่อนใคร แต่น้องๆ ทุกคนก็ยังร้องตามกันได้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มสุดๆ แล้วก็ลากันไปด้วยเพลง Unloveable อย่างประทับใจ

สนุกสมกับการรอคอยของน้องๆ ที่นี่จริงๆ ทำให้ทุกคนได้จดจำค่ำคืนที่แสนพิเศษนี้ไปอีกนาน ครั้งต่อไปจะยกขบวนไปมอบความสนุกกันที่ไหนอีก ต้องติดตามกันให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm นะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้