“แจ็ค” สำเร็จภารกิจ Sixty Days Challenge ไม่โดนปลดจากพิธีกรแน่นอน!!!

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๐๐
สดๆร้อนๆจากรายการ "ตื่นมาคุย" เมื่อเช้านี้ หลังลุ้นกันตัวโก่งว่า "แจ็ค เฉลิมพล" หนึ่งในพิธีกรตื่นมาคุย จะทำภารกิจ"Sixty Days Challenge" สำเร็จหรือไม่ โดยเช้านี้เป็นวันที่ "บอสวู้ดดี้"กลับมาจัดรายการอีกด้วย เพราะต้องการรอลุ้นผลน้ำหนักของ "แจ็ค"โดยเฉพาะ งานนี้ยังมีหวานใจคนพิเศษของ "แจ็ค" อย่าง "น้องคุน" ที่ออกรายการทีวีเป็นครั้งแรก มาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้กำลังใจและร่วมลุ้นกับการชั่งน้ำหนักกันสดๆต่อหน้านักข่าว ออกทีวี และภารกิจครั้งนี้ "แจ็ค"ก็ทำสำเร็จ เมื่อผลออกมา "แจ็ค"หนักเพียง 99.8 กิโลกรัมเท่านั้น เรียกว่าผ่านแบบฉิวเชียด เล่นเอาพิธีกรแต่ละคน ไม่ว่าจะ "กุ๊บกิ๊บ"ที่น้ำตาแตก "ธัญญ่า"ที่พูดเสียงสั่นเครือ รวมถึง "วู้ดดี้"ที่ร้องไห้ดีใจกระโดดกอด "แจ็ค"จนตัวลอย เป็นอันว่าจบภารกิจ"Sixty Days Challenge" สมบูรณ์แบบ ไม่มีการถอด "แจ็ค"ออกจากการเป็นพิธีกรแน่นอน

ทีนี้ก็ถึงเวลาต้องลุ้นกับภารกิจ "Sixty Days Challenge" สู้ต่อไปเพื่อหุ่นที่ดี ว่าใครจะเป็นรายต่อไป หรือจะมีภารกิจไหนที่ต้องลุ้นกันตัวโก่งแบบนี้อีก แต่ที่แน่ๆยินดีกับ "แจ็ค"อีกครั้ง ที่วันนี้คุณได้ไปต่อ!!

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ "แจ็ค"ในครั้งนี้ "วู้ดดี้"ได้เปิดใจหมดเปลือกถึงกระแสข่าวที่ผ่านมา หลังจากที่ "วู้ดดี้"ได้สึก หลายคนมองว่าบวชไม่ครบพรรษาแล้วสึกได้หรือไม่นั้น ความจริงแล้ว การบวชของ "วู้ดดี้"ไม่ได้ปวารณาเอาพรรษาเพราะฉะนั้นสามารถสึกก่อน3เดือนได้ และ "วู้ดดี้"ยังบอกอีกว่า ถ้าสึกไม่ได้พระอาจารย์คือ "ท่านว. วชิรเมธี" คงไม่ให้สึกออกมา ทั้งนี้ "วู้ดดี้"ยอมรับว่าได้เรียนรู้สิ่งต่างๆเยอะมาก และที่สำคัญทำให้ทุกวันนี้ใช้ชีวิตเปลี่ยนไป แต่ก่อนที่หงุดหงิดตลอด ตั้งแต่เช้า หรืออารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆ ก็เปลี่ยนเป็นทุกวันนี้ขึ้นอยู่กับคำพูด ถ้าเราพูดให้สุข เราก็สุข พูดให้ไม่ทุกข์เราก็ไม่ทุกข์ ไม่คิดว่าตัว "วู้ดดี้"เองจะเลื่อมใสในรสพระธรรมขนาดนี้ และถ้าเป็นไปได้ ในชีวิตนี้จะขอบวชอีกครั้ง!!

ติดตามรายการตื่นมาคุยได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. ใน "ตื่นมาคุย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้