ทีวีไกด์: มินิซีรี่ส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” “แพทตี้” น้ำตาร่วง “พุฒ” ยื่นคำขาด เลือกความรักหรือความฝัน เปิดฉาก 10 ต.ค.นี้

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๔
พร้อมบินแล้ว สำหรับมินิซีรี่ส์ "Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า" กับเรื่องราวของ "เหนือเมฆ" รับบทโดย "พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" หนุ่มนักเขียน ที่เคยอกหักจากแอร์โฮสเตส ทำให้เขาสาบานเอาไว้ว่า ถ้าจะมีแฟนใหม่ขออาชีพอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แอร์โฮสเตส นั่นทำให้ "ปลายฟ้า" รับบทโดย "แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" แฟนสาวพนักงานออฟฟิศ ซึ่งมีแอร์โฮสเตสเป็นอาชีพในฝัน ไม่กล้าที่จะบอกว่าเธอได้แอบส่งใบสมัครแอร์โฮสเตสไป และในวันที่การบินไทยส่งจดหมายตอบรับ "ปลายฟ้า" เข้ารับการฝึก ความรักที่เคยสดใสของ "ปลายฟ้า" เริ่มเกิดปัญหาขึ้นทันที เพราะการฝึกที่หนักมาก ทำให้เวลาที่มีให้ "เหนือเมฆ" หายไป นำมาซึ่งความไม่พอใจ จนทะเลาะกันอย่างรุนแรง

วันนี้มีฉากดราม่าที่ "แพทตี้" พยายามอธิบายให้ "พุฒ" ฟังทั้งน้ำตา ว่านี่คืออาชีพที่ใฝ่ฝันมาตลอด อ้อนวอนขอให้ "พุฒ" เข้าใจมาฝาก ถือเป็นซีนอารมณ์ที่หนักเอาการของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น "แพทตี้" ที่ต้องร้องไห้น้ำตาไหลพราก หรือ "พุฒ" ที่ต้องโกรธสุดๆ ถึงขั้นยื่นคำขาดว่าจะเลือก "ความรัก" หรือ "ความฝัน"

"พุฒ" เล่าว่า "เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องใช้สมาธิพอสมควร ซึ่งดูผมใจร้ายมาก เล่นเองยังรู้สึกเอง แต่จริงๆ มันมีเหตุผล คนเคยเจ็บ ก็เลยไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ซึ่งการยื่นคำขาดให้แพทตี้เลือก จริงๆ ก็เจ็บทั้งสองฝ่าย ยังไม่เคยมีประสบการณ์ (ยิ้มๆ) แต่เล่นแล้วอิน เพราะน้องเล่นเก่ง ส่งอารมณ์มาเต็ม เลยทำให้เล่นได้ลื่นไหล ถึงจะเป็นการร่วมงานครั้งแรก ส่วนสุดท้ายแล้วแพทตี้จะเลือกผม หรืออาชีพแอร์โฮสเตส ก็อยากให้ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมกันครับ"

ติดตามชมมินิซีรี่ส์ "Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า" 4 ตอนจบ ที่จะทำให้รู้ว่าบางครั้งจุดหมายปลายทางอาจไม่สำคัญเท่า "ระหว่างทาง" เริ่มบิน 10 ต.ค.นี้ เวลา 18.30-19.00 น. ทาง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest