สมอลล์รูมจับมือกับ เอไอเอส จัดงาน AIS Music Store KKBOX smallroom THE NEW BLACK sound exhibition

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๐
ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟนคลับเด็กแนว เมื่อ เอไอเอส จับมือกับค่ายเพลงสมอลล์รูม จัดกิจกรรมพิเศษ ภายใต้ชื่องาน AIS Music Store KKBOX smallroom THE NEW BLACK sound exhibition ให้ลูกค้าผู้โชคดี ที่ฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ "Thai Music is The New Black" ผ่านแอพ KKBOX มากที่สุด จำนวน 25 ท่าน พร้อมผู้ติดตามได้อีก 1 คน รวมทั้งหมด 50 ท่าน เข้าร่วมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินถึง 6 วง อาทิ

The Richman Toy , Slur , The Jukks , Somkiat , Summer Stop และ Two Pills After Meal ที่มาในรูปแบบโชว์สุดพิเศษในรูปแบบ Acoustic และเกมส์สนุกๆแจกของรางวัลให้ติดไม้ติดมือกันไปอีกมากมาย ณ ร้าน Bad Motel เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

เริ่มกิจกรรมกันด้วย 2 พิธีกรหนุ่มฝาแฝด เอิง-เอย นักร้องนำแห่งวง Summer stop กล่าวเปิดงานอย่างเป็นกันเอง เล่าถึงกิจกรรมสนุกๆของงาน และเชิญผู้โชคดีทั้ง 50 ท่าน ร่วมถ่ายรูปตามจุด Backdrop ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้างานที่ประดับตกแต่งด้วย รูปวาดของแต่ละวง พวงกุญแจน้องอุ่นใจ และภาพถ่ายศิลปินขนาดใหญ่ใส่กรอบวางเรียงรายให้ผู้โชคดีได้ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และยังจะมีอีกส่วนที่จัดขึ้นเป็นพิเศษโดยเรียกว่าโซน exhibition ที่มีการตกแต่งด้วยภาพถ่ายใส่กรอบขนาดใหญ่ของแต่ละวง โดยได้จำลองบรรยากาศให้เป็นเหมือนมุม Gallery ผสมผสานกับธรรมชาติที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์ของร้าน bad motel อีกทั้งภายในงานยังมีอาหารสไตล์ค็อกเทล สุดชิค ไว้บริการอีกด้วย

เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยมินิคอนเสิร์ตก็เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ของศิลปินสุดแนวทั้ง 6 วง โดยเริ่มจากTwo Pills After Meal , Summer Stop , Somkiat , The Jukks , Slur , และปิดท้ายด้วย The Richman Toyซึ่งการโชว์ของแต่ละวงจะมีการสลับเล่นเกมส์แจกของรางวัลที่เตรียมมาอย่างมากมาย จาก เอไอเอส เช่น หูฟัง,พวงกุญแจน้องอุ่นใจ, และตุ๊กตาน้องอุ่นใจให้ไปนอนกอดกัน ยังไม่หมดแค่นั้น ทางสมอลล์รูมยังมีกรอบรูปพร้อมรูปถ่ายของแต่ละวงมามอบให้ผู้ที่ถ่ายรูปภายในงานแล้วโพสต์ลงไอจี โดยให้ศิลปินแต่ละวงเลือกรูปที่ถูกใจที่สุดพร้อมมอบรางวัลแบบถึงไม้ถึงมือกันไปเลย สำหรับงานวันนี้ก็ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันระหว่างผู้โชคดีกับศิลปินทั้งหมดด้วยบรรยากาศที่ชื่นมื่น เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มความฟินซึ่งน่าจะเป็นที่ประทับใจผู้โชคดีไม่มากก็น้อยกันเลยทีเดียว

ติดตามชมบรรยากาศงานย้อนหลังกันได้ที่ https://www.facebook.com/smallroommusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4