"ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เตรียมเคลียร์คิวรอฟังสัมมนา “จอร์แดน เบลฟอร์ท” เจ้าตัวเผยอยากเจอ “หมาป่าวอลสตรีท” หวังเอาแนวคิดมาปรับใช้ในชีวิตการทำงาน

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๖
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงและนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง หนุ่มท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ที่เตรียมตบเท้าเข้าร่วมฟังการสัมนาจาก"หมาป่าแห่งวอลสตรีท" Jordan Belfort(จอร์แดน เบลฟอร์ท) ในงาน "The Wolf Of Wall Street "Jordan Belfort" Live in Bangkok" (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก) งานนี้ หนุ่มท็อป ณัฐเศรษฐ์ ถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมฟังประสบการณ์ดีๆ ของนักธุรกิจชั้นแถวหน้าและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังระดับโลกอย่าง Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท) พร้อมอยากนำแนวความคิดดีๆ มาปรับใช้ในการทำงาน ลองมาฟังหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เปิดใจถึงการความตื่นเต้นในครั้งนี้...

"…เหตุผลคงไม่มีอะไรมากถ้าเป็น จอร์แดน เบลฟอร์ท ผมต้องไปดูอยู่แล้วครับ ตอนแรกที่ทราบข่าวว่าจอร์แดนจะเดินทางมาเมืองไทย ผมยังแอบสงสัยอยู่ว่าเอ๊ะ เขาจะมาจริงหรือเปล่าเพราะเขาเป็นบุคคลที่หาตัวจับยากมาก แต่พอทราบว่าจอร์แดน เบลฟอร์ท ตัวจริงเสียงจริงเดินทางมาถึงประเทศไทย ผมเชื่อว่าโอกาสดีๆ แบบนี้คงมีได้ไม่บ่อยนัก โดยส่วนตัวผมเองเป็นคนที่ชอบงานที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นอยู่แล้ว ซึ่งส่วนมากผมจะนั่งดูผ่านทางยูทูป แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เจอกับนักพูดชื่อดังระดับโลก ไม่พลาดแน่นอนครับ ผมชอบฟังเรื่องราวประสบการณ์ที่เขานำมาแชร์ มันช่วยให้ตัวผมเองได้เปิดโลกทัศน์มุมมองที่กว่ามากขึ้น และนำเรื่องราวดีๆ เหล่านั้นมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองครับ ผมมั่นใจงานการมาฟังจอร์แดน เบลฟอร์ทในครั้งนี้ เขาต้องสร้างแรงบันดาลใจบางอย่างให้กับผมได้แน่นอน ผมคงได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การบริหารการจัดการ หรือการผลักดันให้ตัวเรามองย้อนกลับไปยังเป้าหมายที่เคยวางเอาไว้แต่อาจจะลืมมันไป เขาน่าจะมาสะกิดต่อมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนกลับมาตั้งเป้าหมายใหม่อีกครั้ง สำหรับงานนี้ถือว่าเป็นงานหนึ่งที่พลาดไม่ได้มันคุ้มมากครับ ผู้ชายคนนี้จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้คุณอย่างแน่นอนครับ…"

เตรียมตัวนับถอยหลังสู่การประสบการณ์ใหม่ ไปกับ Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท) ในงาน "The Wolf Of Wall Street "Jordan Belfort" Live in Bangkok" (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก) ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย!! วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09:00-18:00น. ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ , เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000 / 6,000 / 9,000 /19,000 บาท สำรองบัตรได้ที่THAITICKET MAJOR ทุกสาขา โทร. 02-262 3456.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้