“อาจารย์วิโรจน์” ลั่น! เป็นนักกินตัวจริง ปลื้ม “คุยเพลินเมืองไทย” ถูกใจแฟนขาชิม

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๘
กลายเป็นช่วงของดีของเด็ดในรายการ " คุยเพลินเมืองไทย" ทาง ช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ไปแล้วสำหรับช่วง "รุ่นใหญ่ ชวนชิม" ที่ 3 พิธีกร อย่าง อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์, ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา และ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา" ภูมิใจนำเสนอขนาด อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ถึงกับออกปากว่าดีมากๆ เพราะแต่ละร้านที่นำมาให้ชิมกันในรายการ เป็นร้านเด็ดในตำนาน ที่นักชิมตัวจริงอย่างอาจารย์วิโรจน์เองเคยเป็นขาประจำตั้งแต่สมัยเด็กๆ เอามาให้รุ่นใหญ่วัยเพลินหายคิดถึง และได้มีโอกาสกลับไปทานที่ร้านอีกครั้ง

โดย " อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ " เผยว่า " เป็นคนชอบกิน จะเป็นคนที่มีความาทรงจำกับการลิ้มรส ก็เป็นนักกิน เมื่อก่อนนี้เนี่ยเดินทางไปไหนมาไหนก็ถูกเค้าทักทายเยอะแยะ แต่ตั้งแต่รายการนี้ ก็ถูกทักมากขึ้นเวลาเดินทางไปไหนก้ต้องเผื่อเวลามากขึ้น จากเมื่อก่อนเดินถนนเยาวราชหัวถนนท้ายถนนก็ใช้เวลาครึ่งชั่วโมง แต่เดี๋ยวนี้ต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมง คนก็จะมาทักดูคุยเพลินเมืองไทยนะ ร้านนั้นตามไปกินแล้วนะ ร้านนี้ตามไปกินแล้วนะ แล้วก็ถึงกับว่าบางร้านเนี่ยโทรศัพท์มาขอบคุณ บอกว่าโอ๊ยคนมาเข้าร้านเยอะเลย ส่วนใหญ่ถ้าเป็นอาหารจีนล้วนแต่เป็นร้านที่เราเคยกินตอนเด็กๆ ที่นี่รายการของเราจะมีคอนเซ็ปต์การหายคิดถึง เพราะว่าคนเราเมื่ออยู่ในรุ่นใหญ่วัยเพลิน เราจะมีสิ่งที่คิดถึงเยอะมาก บังเอิญพอมีรายการนี้มาทุกคนก็บอกว่าดีจังเลยอะไรที่เราได้คิดถึงอยู่ ก็จะมาให้เราได้เห็นได้ฟังได้ชิมได้รื้อฟื้น ก็ทำให้ความเหงาที่เราได้คิดถึงหายไปบ้าง อาจารย์มีแนะนำร้านมาที่รายการเยอะมาก อีกคนที่เป็นนักกินคือคุณหนิง นิรุตติ์ ทุกวันนี้อาจารย์ก็ยังเดินสายกินอยู่ ถือว่าได้แฟนๆจากช่วงรุ่นใหญ่ ชวนชิมเยอะ "

ติดตามชมรายการ " คุยเพลินเมืองไทย " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ได้ทุกวัน เวลา 9.00/15.00/19.00/00.30น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office