“พลอย ศรนรินทร์” เตรียมแจ้งเกิด บทสุดแรงใน “อาบัติ”

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๓
รับบทนำเต็มตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ผีระทึกขวัญเรื่อง "อาบัติ" นักแสดงหน้าใหม่อย่าง "พลอย ศรนรินทร์" ก็ต้องแสดงบทแรงเป็น "ฝ้าย" สาววัยรุ่นละแวกวัดที่การโหยหาความรักและความตื่นเต้นให้กับชีวิตตัวเองได้นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่เกินเลยขอบเขตกับ "เณรซัน" (แน็ก-ชาลี ปอทเจส) และนั่นนำพาให้ทั้งคู่ต้องไปเกี่ยวข้องกับความลับดำมืดของคนในวัดอย่างไม่คาดฝัน

สาวพลอยพูดถึงบทบาทล่าสุดของเธอว่า

"ในเรื่อง 'อาบัติ' พลอยรับบทเป็น 'ฝ้าย' ค่ะ คาแรคเตอร์ของฝ้ายก็จะเป็นวัยรุ่น มีความคิดเป็นของตัวเองสูง ภายนอกดูเรียบร้อย แต่ลึกๆ ก็อยากรู้อยากลอง อยากหาสิ่งตื่นเต้นที่ไม่เคยเจอในชีวิต ฝ้ายอาศัยอยู่กับคุณยายซึ่งชอบไปวัดทำบุญ ฝ้ายก็เลยต้องตามยายไปด้วย ก็เลยทำให้รู้จักกับ 'เณรซัน' ซึ่งอายุใกล้เคียงกัน ก็เลยทำให้เราสนิทสนมกันได้ง่ายขึ้น แล้วฝ้ายก็เริ่มรู้เรื่องราวต่างๆ ของเณรซันมากขึ้น ทำให้เราไปเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่คาดไม่ถึงในตัวเค้า ซึ่งเราก็อาจจะมีส่วนที่ทำให้เณรซันประพฤติผิดวินัยด้วยค่ะ

คือพลอยชอบบทค่ะ ครั้งแรกที่ได้อ่านบท หนูว่าเนื้อหาของเรื่องมันโดดเด่น หนูชอบ ถึงบทจะค่อนข้างแรงก็จริง แต่มันก็มีเหตุและผลของตัวละครที่ทำสิ่งต่างๆ นะคะ ซึ่งนอกเหนือจากความสนุกของเรื่องราวในหนังแล้ว พลอยคิดว่าผู้ชมก็จะได้ข้อคิดในเรื่องของบาปบุญคุณโทษ การยับยั้งชั่งใจ แล้วก็ผลของการกระทำที่เกิดขึ้นค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูค่ะ"

ผลงานที่ผ่านมาของ "พลอย ศรนรินทร์" อาทิ ภาพยนตร์สั้น "Hello Stranger (เฮลโหล สเตรนเจอร์) ตอน คนแปลกหน้า", ภาพยนตร์ "Single Lady (ซิลเกิ้ล เลดี้) เพราะเคยมีแฟน", ละคร "แหวนทองเหลือง, บุญผ่อง, เจ้าสาวของอานนท์"

หลังจากงานแสดงแจ้งเกิดใน "อาบัติ" ที่กำลังจะเข้าฉาย 15 ต.ค.นี้แล้ว เธอก็จะมีภาพยนตร์เรื่อง "ลูกทุ่ง Actually (แอคชัวรี่) " ของผู้กำกับ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" จ่อคิวฉายอีกเรื่องด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้