PLAYBOY เตรียมงานฮาโลวีนดึงบอดี้สแลมและโจอี้บอย ร๊อค แร็ป หลอน

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๕
บริษัท บันนี่ เวนเจอร์ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์สื่อ PLAYBOY ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายได้นำวงร๊อคสุดมันส์ บอดี้สแลม และแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้บอย มาสร้างความสนุกอย่างหลอนๆ ในคืนปล่อยผี ที่ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

"งาน PLAYBOY HALLOWEEN ปีนี้ เราจัดบอดี้สแลมสุดยอดวงร๊อค และโจอี้บอยแร็ปเปอร์สุดมันส์ พลิกงานปาร์ตี้ในแบบฉบับของ PLAYBOY ด้วยบรรยากาศหลอนๆ คาดว่าน่าจะทำให้แฟนคลับของเราเซอไพรส์ได้อย่างไม่คาดฝัน นอกเหนือจากนั้น เรายังมี ศิลปินในกลุ่มก้านคอคลับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ บีซี่ และ ดีเจสไปดามังกี้อีกด้วย เราไม่จัดเต็ม แต่เราจัดแบบเกินๆ เสมอเพื่อให้แฟนๆ ของเราได้สนุกกันอย่างเต็มที่จริงๆ" นายฉัตรมงคล เขมาภิรัตน์ ประธานกรรมการ กล่าว

นายวาเลนท์ สร้อยสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เสริม "งาน PLAYBOY HALLOWEEN ในปีนี้มี ธีมชื่อ Masquerade เลยอยากให้ทุกคนเตรียมหน้ากากแบบมันส์ ๆ ไว้ด้วยนะครับ จะได้มีโอกาสปล่อยผีในคืนนั้นได้อย่างเต็มที่ บางคนอาจจะอยากเตรียมหน้ากากแบบน่ากลัวมา แต่บางคนก็อยากจะเตรียมเอาหน้ากากเซ็กซี่มาด้วย หรือบางคนก็อาจต้องการแต่งหน้าแบบผีๆ มาก็ได้ มาแบบไหนก็สนุกแน่ๆ ครับ"

งาน PLAYBOY HALLOWEEN MASQUERADE จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ตั้งแต่เวลา 19.00 – 01.00 น. จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคาใบละ 2,500 บาท รวมเครื่องดื่ม Free Flow ตลอดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4