Movie Guide: คลิปเบื้องหลังความอลังการในระบบสามมิติ ของ Pan – แพน

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๖
เผยเบื้องหลังความอลังการของระบบสามมิติในคลิปมาใหม่ซับไทย [3D Featurette]ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Pan – แพน จากผลงานการกำกับของ โจ ไรท์ กับเรื่องราวของ ปีเตอร์ (เลวี่ มิลเลอร์) เด็กชายจอมซนวัย 12 ปีที่ดื้อจนยากจะควบคุมได้ แต่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแสนอ้างว้างที่ลอนดอนเขาต้องใช้ชีวิตแบบบินไม่ได้มาโดยตลอด จนกระทั่งคืนมหัศจรรย์คืนหนึ่ง ปีเตอร์รีบหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโจรสลัด นักรบ และเทพธิดาสุดอัศจรรย์ที่เรียกกันว่าเนเวอร์แลนด์ ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับการผจญภัยสุดทึ่งและการต่อสู้เสี่ยงตาย ขณะเดียวกันก็ต้องค้นหาความลับเกี่ยวกับแม่ที่ทิ้งเขาไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเมื่อนานมาแล้ว และดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ที่เป็นของเขา เขาได้ร่วมทีมไปกับนักรบไทเกอร์ ลิลลี่ (รูนีย์ มาร่า) และเพื่อนใหม่ที่ชื่อเจมส์ ฮุค (การ์เร็ตต์ เฮดลันด์) ปีเตอร์ต้องเอาชนะโจรสลัดแบล็คเบียร์ดผู้โหดเหี้ยม (ฮิวจ์ แจ็คแมน) เพื่อปกป้องเนเวอร์แลนด์และเผชิญกับลิขิตชีวิตที่แท้จริงของเขา ซึ่งเขาจะต้องกลายเป็นฮีโร่ที่ถูกจดจำในนามของปีเตอร์แพนไปตลอดกาล

"สิ่งที่เราพยายามทำกับ 'Pan' คือการสร้างโลกที่เต็มอิ่มทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่" โจ ไรท์กล่าว "ผมไม่เคยทำงานในกรอบการสร้างสรรค์ไหนที่เหมาะกับภาพสามมิติไปมากกว่าเนเวอร์แลนด์ ดังนั้นผมจึงรู้ว่าถึงเวลาที่จะต้องใช้เทคโนโลยีนี้แล้ว และผมคิดว่าผู้ชมก็จะได้สัมผัสกับโลกอันมหัศจรรย์นี้ในแบบที่ไม่เคยจินตนาการมาก่อน"

Pan – แพน มีกำหนดเข้าฉาย 8 ตุลาคม 2015 นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน , อแมนด้า ไซย์ฟริด,เลวี่ มิลเลอร์, รูนีย์ มารา, แกร์เร็ต เฮดลันด์, น็อนโซ่ อโนซี่ , คารา เดเลวีนจ์ กำกับการแสดงโดย โจ ไรท์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/PanOfficialThailand

Pan - 3D Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/n2XyrzoNflw

Pan - 3D Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/n2XyrzoNflw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ