Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้อยู่เบื้องหลังความแข็งแกร่งของ “แมตต์ เดม่อน” ในภาพยนตร์ The Martian : กู้ตาย 140 ล้านไมล์

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๐
ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เป็นที่ทราบกันดีว่านักแสดงต่างทุ่มเทเพื่อเข้าถึงบทบาทมากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนัก เพิ่มน้ำหนัก หรือ ฝึกฝน เข้าคอร์สต่างๆ เพื่อศึกษาให้เข้าถึงตัวละครของพวกเขาอย่างแท้จริง ล่าสุดพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง "แมตต์ เดม่อน" ก็ทุ่มเทไม่แพ้กัน เพื่อรับบทนักบินอวกาศ "มาร์ค วัทนีย์" ในภาพยนตร์ The Martian : กู้ตาย 140 ล้านไมล์ ที่เข้าฉายในบ้านเราและก้าวขึ้นแท่นหนังทำเงินประจำสัปดาห์เป็นที่เรียบร้อย

ในเรื่อง The Martian "มาร์ค วัทนีย์" เป็นนักบินอวกาศจากนาซ่าที่ได้รับภารกิจให้สำรวจดาวอังคาร แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้เขาต้องติดอยู่ที่ดาวอังคารเพียงลำพัง เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางให้มีชีวิตรอดบนดาวแห่งนี้ ที่ไม่มีทั้งผู้คน น้ำ อากาศ หรือแม้แต่อาหาร สิ่งที่จะทำให้เขามีชีวิตรอดต่อไปได้ คือสมองที่เปี่ยมไปด้วยไหวพริบและความชาญฉลาด หัวใจที่ไม่ยอมแพ้ และร่างกายที่แข็งแกร่งเปี่ยมศักยภาพ

โดย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชื่อดังจากอเมริกา ได้ร่วมกับภาพยนตร์ The Martian : กู้ตาย 140 ล้านไมล์ จัดทำโปรแกรม "Official Training Partner of the Ares Program" หรือโปรแกรมฝึกร่างกายแบบนักบินอวกาศ ให้กับ "แมตต์ เดม่อน" ซึ่งโปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาเช่นเดียวกับการฝึกฝนให้กับนักบินอวกาศตัวจริง ซึ่งแนวคิดหลักของ Under Armour คือสิ่งเดียวกับหัวใจหลักของหนัง The Martian นั่นก็คือการดึงศักยภาพของมนุษย์มาใช้อย่างเต็มที่และพัฒนาประสิทธิภาพขึ้นไปให้เหนือกว่าเดิม ทั้งนี้ Under Armour มีเทคโนโลยีต่างๆในการผลิตเสื้อผ้ากีฬาให้สามารถพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ได้เต็มที่

คลิบวิดีโอ Live Your Mark: https://www.youtube.com/watch?v=T5WvVytqHFc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4