ครั้งหนึ่ง!! ในชีวิต ดีเจ.บอมบ์’ เตรียมแพ็คกระเป๋า ลัดฟ้าพาชาวเอฟเอ็ม วัน เช็คอินมิลาน...เยือนเวิลด์เอ็กซ์โป ใน.. One in the World Expo Milano 2015’

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๑
เรียกว่าโชคดีหรือโชคช่วยกันแน่นะ สำหรับ 'ดีเจบอมบ์ โทณะวณิก' กับเอ็กซ์คูลซีฟทริป 'One in the World Expo Milano 2015' โดยคลื่น เอฟเอ็ม วัน 103.5 (FM ONE 103.5 The Melody of Joy) ที่เห็นงานนี้จะเป็น ครั้งหนึ่ง!! ในชีวิตที่ได้พาผู้ฟังชาวเอฟเอ็ม วัน แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าเช็คอินมิลาน...เยือนเวิลด์เอ็กซ์โป ระดับเฟิร์สคลาสสู่ประเทศอิตาลี พร้อมเตรียมพาทัวร์สถานที่ต่างๆ ซึ่ง ดีเจ.บอมบ์ ยังได้กล่าวถึงความพิเศษในครั้งนี้อีกว่า...

"ก่อนอื่นเลย..ต้องขอบอกก่อนว่า ที่ บอมบ์ ได้ไปกิจกรรม 'One in the World Expo Milano 2015' นี้ไม่ใช่เพราะโชคดีหรือโชคช่วย แต่เป็นเพราะหน้าตาจริงๆ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า ทริปสุดเอ็กซ์คูลซีฟครั้งนี้ บอมบ์ จะพาผู้ฟังชาวเอฟเอ็ม วัน เข้าชมงานแสดงความก้าวหน้าทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เรียกว่าเกิดมาทั้งทีต้องได้ไปสักครั้งในชีวิต ถือเป็นสุดยอดประสบการณ์ระดับโลกเลยทีเดียว และบอมบ์เองก็จะอาสาเป็นไกด์พาทัวร์เข้าไปสัมผัสความสวยงามของสถานที่ต่างๆ สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าทริปนี้ เอฟเอ็ม วันจะพาไปเที่ยวที่ไหน หรือใครมีแพลนจะไปอิตาลี บอมบ์มีสถานที่แนะนำเพียบ อย่าง 'มหาวิหารดูโอโม'เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดในมิลาน ที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 500 ปี, 'เมืองปอร์โตฟิโน่' เมืองท่าชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียนที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดดเด่นด้วยบ้านเรือนหลากสีสันริมเชิงเขา, 'ซิงเคว่เทเร่' เป็น 5 หมู่บ้านน่ารักๆ บนหน้าผา เรียงรายตามชายฝั่งทะเล, 'หอเอนเมืองปิซา' 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลาง ที่นี่กาลิเลโอ นักวิทยาศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงของโลก เคยใช้ทดลองเกี่ยวกับเรื่องแรงโน้มถ่วงด้วย, 'ปราสาทสฟอร์เซสโก้' ตั้งอยู่บนสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในมิลาน ในอดีตที่นี่เคยเป็นป้อมปราการของตระกูลวิสคอนติผู้มั่งคั่งที่สุดในมิลาน แต่ปัจจุบันเป็นศูนย์รวมพิพิธภัณท์ระดับโลก, 'เมืองโคโม่' เมืองติดทะเลสาบโคโม่ที่สวยที่สุดในโลก ภายในเมืองตกแต่งแนววิลล่า มีถนนคนเดิน มีเส้นทางรถเคเบิ้ลขึ้นเขาเป็นแนวยาว และ 'ฟลอเรนซ์' อดีตเมืองหลวงของอิตาลี ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางของโลกศิลปะ ถือเป็นแหล่งกำเนิดของศิลปะแบบเรอเนสซองส์ เป็นไงหล่ะนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเองนะเนี่ย แล้วเดี๋ยวไปเจอบอมบ์กันได้ในวันที่ 28 กันยายน – 4 ตุลาคมนี้" ดีเจบอมบ์ กล่าว

ส่วนใครที่พลาดทริปสุดเอ็กซ์คูลซีฟแบบนี้ กับ ONE IN THE WORLD ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะครั้งหน้ายังมีอีกตลอดๆ และจะพาไปสัมผัสความเป็นที่ 1 ที่ไหนในโลกใบนี้ ต้องคอยติดตามกันให้ดีที่คลื่น FM ONE 103.5(The Melody of Joy) ตลอดทุกช่วงดีเจ หรือผ่านทาง www.facebook.com/fmone1035, IG : fmone1035 และ Application : Independent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ