“เอิ๊ก พรหมพร” เปิดใจ “กลด อาร์สยาม” เผยรสนิยมรักหัวใจไม่แอ๊บแมน

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๗
เปิดตัวแรง แบบชัดเจน สำหรับ "กลด อาร์สยาม" กับตัวตนที่แท้จริง ที่กล้าออกมาเปิดเผยให้แฟน ๆ ได้รู้ว่าสเป็กเรื่องหัวใจเคยชอบผู้หญิงแต่ล่าสุดเผยว่ากำลังมีความสุขกับเพื่อนชายคนพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวได้มานั่งเปิดอกแบบหมดเปลือกให้พิธีกรสาวฝีปากกล้าอย่าง "เอิ๊ก พรหมพร" ล้วงลึกเรื่องราวในรายการ "'เอิ๊กโชว์" ทางช่อง 8ให้ฟังถึงรสนิยมความรักที่ไม่เคยแอ๊บว่า

"คือเอาจริง ๆ ก็มีคนถามมาว่า อายุเยอะแล้วทำไมไม่แต่งงานสักที คือเราไม่ได้ปิดกั้นนะครับ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เคยมีแฟนทั้งผู้หญิงผู้ชาย คือทั้งสองเพศเลยที่เข้ามาในชีวิตเรา แต่เรารู้สุกว่าเราอยู่กับใครแล้วมีความสุข เราก็จะอยู่กับคนนั้น ได้ข่าวว่าตอนที่รู้ตัวว่าเป็นเกย์ตอนนั้นมีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่ด้วยใช่ไหม? มีแฟนเป็นผู้หญิง ตอนนั้นก็คืออยู่มหาวิทยาลัย เรารู้สึกว่าเราเต็มที่กับผู้หญิง เราเทคแคร์ ซึ่งเค้าก็ยอมรับได้ และเค้าก็บอกว่า ไม่เป็นไร เค้าแฮปปี้เวลาที่อยู่กับเรา เราก็คบกันไปเรื่อย ๆ แต่พอเลิกกับผู้หญิง ก็จะมีเพื่อนผู้ชายที่เค้าสนิทกัน ผูกพันกัน เข้ามาในชีวิต เราก็เลยเปิดใจ พอเรามีแฟนมาทั้งผู้หญิงและผู้ชาย "กลด" ชอบเพศไหนมากกว่ากัน? ในอนาคตไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ทุกวันนี้เราอบอุ่นและมีความสุขกับคนพิเศษที่เป็นผู้ชาย (ยิ้ม) จริง ๆ ก่อนหน้านี้ที่ร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อน แม่ยกก็จะเยอะมาก ผู้หญิงก็จะเยอะมากเหมือนกันซึ่งเค้าก็รู้ลึก ๆ ในตัวตนของเราอยู่แล้ว ก็เข้าใจและก็รับได้ ไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไรก็ตาม ขอมให้เราเป็นคนดีก็พอ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้