อั้ม – นัท เปิด ATi Group ลุยธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สปอร์ตแอนด์เฮลธ์ตี้ และบิวตี้...แบบครบวงจร!!

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๘
ประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจเต็มที่ สำหรับคู่หวานแห่งวงการ อั้ม – อธิชาติ ชุมนานนท์ CEO บริษัท ATi Group จำกัด และนัท – มีเรีย เบนเนเดดตี้ CEO บริษัท 6 หนุมาน จำกัด ที่ล่าสุด จูงมือกันนั่งแท่นผู้บริหารเต็มตัว โดยได้จัดงานแถลงข่าว Thank press ขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิง ตลอดจนธุรกิจส่วนตัวที่ซุ่มเตรียมดำเนินการแบบครบวงจร ทั้งธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สปอร์ตแอนด์เฮลธ์ตี้ และบิวตี้ ภายใต้บริษัท ATi Group จำกัด ที่ทั้งคู่บริหารเองทั้งหมด โดยอั้มยังเผยพร้อมยินดีร่วมงานกับทุกช่องแม้เป็นนักแสดงอิสระ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนร่วมงานจำนวนมาก ในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเอง กับธีม "ทหาร" สุดเก๋ โดยมีเพื่อนซ่าสุดซี้ มดดำ – คชาภา ตันเจริญ รับหน้าที่พิธีกร ณ ร้านวีว่าเรี่ยม (Vivarium By Chefs Ministry) อาคารกรุงไทยแทรคเตอร์ ถ.พระราม 4 แถมงานนี้อั้ม – นัท ยังใจป้ำควักกระเป๋าจัดนาฬิกาแฟชั่นทอยวอทช์ (Toy watch) และสร้อยคอทองคำฝังเพชร จาก M.S. GEM by Siritorn มาแจกให้สื่อมวลชนที่โชคดีอีกด้วย

โดย อั้ม – อธิชาติ ชุมนานนท์ CEO บริษัท ATi Group จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่เราสั่งสมประสบการณ์การทำงานมายาวนานหลายสิบปี วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พี่ๆ สื่อมวลชนทราบถึงธุรกิจของผมรวมถึงก้าวต่อไปในวงการบันเทิง อย่างแรกเลยต้องบอกก่อนว่าผมได้เปิดบริษัท ATi Group จำกัด ขึ้น โดยมีธุรกิจที่อยู่ในเครือทั้งธุรกิจด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีบริษัท 6 หนุมาน จำกัด รับผิดชอบ, ธุรกิจด้านสปอร์ตแอนด์เฮลธ์ตี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "เอทีไอ พาวเวอร์" (ATi Power) และท้ายสุดธุรกิจด้านบิวตี้ กับผลิตภัณฑ์ Jayjun Cosmetics และการเปิดสถาบัน Jayjun ให้คำปรึกษาด้านความสวยความงามแก่คนไทย ซึ่งผมและคุณนัทดำเนินงานและบริหารเองทั้งหมด โดยในส่วนของธุรกิจแรกที่เป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์อย่างที่บอกว่ามีบริษัท 6 หนุมาน จำกัด ดูแลรับผิดชอบในส่วนของงานบันเทิง ซึ่งได้คุณนัทนั่งตำแหน่งในฐานะผู้บริหาร พร้อมทั้งเป็นผู้จัดเองครั้งแรกด้วย โดยเราได้รับโอกาสอันดีจากทางช่อง true4U ที่ไว้วางใจและมอบหมายให้ผลิตละครซี่รี่ย์เรื่อง "เจ้าเวหา" ที่เรียกว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปีก็ว่าได้ครับ"

"สำหรับการเป็นผู้จัดครั้งแรกนี้ ก่อนอื่นนัทต้องขอขอบคุณทางช่อง true4U ที่เห็นศักยภาพและให้โอกาสนัทและทีมงานตลอดจนบริษัท 6 หนุมาน จำกัด ได้เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ โดยโปรเจ็กต์ที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง true4U ถือได้ว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เพราะว่าเป็นละครซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์ทั้งสิ้นรวม 3 ตอน ถ่ายทอดเรื่องราวและการรวมตัวกันของทหาร 3 เหล่าทัพ ภายใต้ชื่อเรื่อง "เจ้าเวหา" ซึ่งได้คุณอั้มมาร่วมแสดงในตอน "ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า" ประกบคู่กับคุณนุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งคุณอั้มเองนอกจากเป็นนักแสดงแล้วยังช่วยบริหารด้วย นัทต้องบอกว่าการทำงานครั้งนี้มีโปรดักชั่นที่สมจริงและอลังการมากตลอดจนทุกอย่างพิถีพิถันมาก อย่างฟิตติ้งเราก็ฟิตติ้งบนเรือรบหลวงจริงๆ ที่ป้อมพระจุลฯ จ.สมุทรปราการ ขณะที่ฟากนักแสดงก็มาร่วมโชว์ฝีมือคับคั่ง อย่างตอน "ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า" เราก็ได้คุณจีจ้า – ญาณิน วิสมิตะนันทน์ และคุณปีเตอร์ ไนท์ เป็นต้น ซึ่งเป็นดาราจอเงินมาร่วมแสดงละครเป็นครั้งแรกให้เรา ขณะที่ผู้กำกับเราได้คุณอ๊อด - บัณฑิต ทองดี มากุมบังเหียนดูแลกำกับการแสดงให้ เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการบันเทิงไทยที่ช่อง true4U กับการมารวมตัวกันครั้งแรกของมืออาชีพชั้นแนวหน้าของวงการละครและวงการภาพยนตร์ รับรองว่าสนุก แปลกใหม่ ครบรส ถูกใจคอละครไทยอย่างแน่นอนค่ะ" นัท – มีเรีย เบนเนเดดตี้ CEO บริษัท 6 หนุมาน จำกัด กล่าวเสริม

อั้ม – อธิชาติ ชุมนานนท์ CEO บริษัท ATi Group จำกัด กล่าวต่อว่า "นอกจากนี้ เรายังมีธุรกิจด้านสปอร์ตแอนด์เฮลธ์ตี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "เอทีไอ พาวเวอร์" (ATi Power) ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจและดูแลสุขภาพ ที่ผมรับหน้าที่เป็นแอมบาสซาเดอร์และที่ปรึกษา โดยล่าสุดได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างยิ่งจากประเทศจีน เห็นได้จากมียอดสั่งซื้อเข้ามาถล่มทลาย เกินจากเป้าหมายเราที่ตั้งไว้กว่า 100% นอกจากนี้ ทางประเทศจีนเองยังชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของเรา มีการติดต่อเข้ามาให้เราทำกิจกรรมร่วมด้วย เรียกว่าประสบความสำเร็จมากๆ ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่ถึงปี เนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้ไม่ใช่เพียงช่วยเปลี่ยนแปลงรูปร่างแต่ยังทำให้สุขภาพดีอีกด้วย โดยเฉพาะเมื่อทานควบคู่กับการออกกำลังกาย"

"นอกจากนี้ ในเดือนตุลาคมเรามีแผนจะเปิดตัวธุรกิจด้านบิวตี้ ซึ่งเป็นธุรกิจล่าสุดของผมกับคุณนัท โดยเราเพิ่งบินไปประเทศเกาหลี เพื่อตรวจดูความพร้อมของโรงงาน และได้เซ็นต์สัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ผลิตภัณฑ์ของเราชื่อว่า Jayjun Cosmetics นำเข้าจากประเทศเกาหลี มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล Jayjun คิดค้นและพัฒนาโดยนำสูตรลับเฉพาะที่รู้กันภายในวังและเหล่านางสนมในสมัยราชวงศ์โจซอน ถ่ายทอดสู่ Jayjun Vita Snow ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ล้ำสมัยและดีที่สุดในเกาหลี ทำให้รู้สึกถึงความขาวใส เรียบเนียน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมกันนี้ เรายังได้เปิดสถาบัน Jayjun ให้คำปรึกษาด้านความสวยความงามแก่คนไทยที่สนใจ โดยได้พาร์ทเนอร์อย่างโรงพยาบาล Jayjun ซึ่งถือได้ว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงที่สุด อันดับ 1 ใน 5 ของประเทศเกาหลี ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมและเป็นที่นิยมมากในประเทศเกาหลี และธุรกิจทั้งด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สปอร์ตแอนด์เฮลธ์ตี้ และบิวตี้ทั้งหมดนี้ จะอยู่ภายใต้บริษัท ATi Group จำกัด ที่ผมดูแลและบริหารเองครับ"

"อย่างไรก็ตาม ในส่วนของงานในวงการบันเทิงก็ยังเป็นงานที่ผมรัก ผมเกิดและโตจากวงการนี้ แต่ด้วยเรื่องของเวลาการทำงานน้อยลง เนื่องจากผมดูแลและบริหารธุรกิจพร้อมๆ กันถึง 3 อย่างตามที่บอกไป ผมก็เลยมองว่าเวลาถ่ายทำมันค่อนข้างน้อย และอีกอย่างก็เกรงใจผู้ใหญ่ทางช่อง รวมถึงทีมงานและนักแสดงที่ทำงานร่วมกับเราด้วย ด้วยเหตุว่าเราไม่มีเวลาที่จะทุ่มเทได้เต็มที่เต็มเวลาเหมือนเมื่อก่อน แต่อย่างไร ผมก็ยินดีพร้อมรับใช้ช่อง 3 อยู่ตลอด แม้ว่าผมจะเป็นนักแสดงอิสระ เพราะผมได้รับโอกาสที่ดีจากทางช่อง 3 ด้วยดีเสมอมา รวมไปถึงผมยินดีร่วมงานกับทุกช่อง ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต แต่สำหรับตอนนี้ผมขอโฟกัสในเรื่องของธุรกิจก่อนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest