“แพม-ลิตา” คืนจอ-ผุดเรียลิตี้ทีวี ดึง “ชิน-แกรนด์” ร่วมเฟ้นศิลปินเด็ก

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๔
เตรียมกลับมาเขย่าวงการเรียลิตี้อีกครั้ง สำหรับเจ้าแม่โปรเจ็กต์ "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้บุกเบิกรายการเรียลิตี้ฟอร์มยักษ์สายพันธุ์ไทย "ซูเปอร์สตาร์" .....ที่สุดแห่งดาว , ทีน ซูเปอร์สตาร์ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส ทางช่อง 3 ล่าสุดกลับมาจับงานถนัดอีกครั้ง กับครั้งแรกของรายการเรียลิตี้ประกวดร้องเพลงสำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี ในรายการ You' Re A Star Singing Contest (ยัวร์ อะ สตาร์ ซิงกิ้ง คอนเทสต์) ออนแอร์ช่อง Bright TV. (ช่อง 20)

โดย "แพม-ลิตา" ในฐานะผู้บริหาร "เวิลด์ สตาร์ เน็ตเวิร์ค" ได้พูดถึงรูปแบบของรายการในครั้งนี้ว่า"สำหรับรายการ You' Re A Star Singing Contest (ยัวร์ อะ สตาร์ ซิงกิ้ง คอนเทสต์) แพมทำในนามของ "เวิลด์ สตาร์ เน็ตเวิร์ค" ค่ะ ซึ่งที่ผ่านมา ก็มีคนถามมาตลอดนะคะ ว่าเมื่อไหร่จะทำรายการอีก หลังจากที่ก่อตั้งเวิลด์ สตาร์ อะคาเดมี่ มาเกือบ 2 ปี ตอนนี้โรงเรียนก็เริ่มเข้าที่แล้ว ก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วนะคะ ที่แพมจะได้กลับมาผลิตรายการทีวีอีกครั้ง

ที่เลือกผลิตรายการเรียลลิตี้สำหรับเด็กวัย 6-12 ปี ก็เพราะมองเห็นว่าเด็กๆ หลายคนมีความสามารถ แต่อาจจะยังไม่มีผู้ที่ให้การสนับสนุนอย่างจริงจัง ซึ่งจุดประสงค์ของรายการนี้ ไม่ได้ต้องการแค่จะหา ผู้ชนะในรายการเท่านั้นนะคะ แต่เรามุ่งหวังที่จะปั้นศิลปินเด็กมาประดับวงการ โดยเด็กที่เข้าร่วมประกวดทุกคนจะได้รับการแนะนำวิธีการร้องเพลงที่ถูกต้อง และเรียนรู้ที่จะเป็นศิลปินที่ดีในอนาคต สำหรับรายการนี้ นอกจากจะมีแพมที่รับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์แล้ว ยังจะมีศิลปินขวัญใจวัยรุ่น อย่าง "ชิน-ชินวุฒ" กับ "แกรนด์ เดอะ สตาร์" มาร่วมคัดสรรว่าที่ศิลปินเด็กในอนาคตร่วมกันด้วยค่ะ ซึ่งด้วยศักยภาพและมุมมองของทั้งคู่ มั่นใจได้เลยค่ะว่า จะทำให้เราได้น้องๆ ที่มีความสามารถ และพร้อมจะแจ้งเกิดในวงการได้อย่างแน่นอน"

สำหรับน้องๆ ที่สนใจจะเข้าร่วมประกวดในรายการ ตอนนี้กำลังเปิดคัดเลือกในรอบออดิชั่นในวันเสาร์ที่ 10 และเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่เวิลด์สตาร์ อะคาเดมี่ ริมถนนสุขุมวิท ระหว่าง ซ. 69-71 (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 089-419-9429 หรือเว็บไซต์ www.worldstar-academy.com

รายการ You' Re A Star Singing Contest (ยัวร์ อะ สตาร์ ซิงกิ้ง คอนเทสต์) เตรียมแพร่ภาพทุกวันเสาร์ เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง Bright TV. (ช่อง 20) เริ่มวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest