"จุ๋ม นรีกระจ่าง" อุบเงียบ แขกรับเชิญ เตรียมเซอร์ไพรส์ปลายปี ใน "บางกอกวาไรตี้"

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๐
อีกหนึ่งนักร้องคุณภาพที่ "บริษัท พล นิกร กิมหงวน จำกัด" เตรียมจัดความพิเศษไว้ให้แฟนๆ ใน"บางกอกวาไรตี้" "THE EXCLUSIVE MUSIC DISH@RETROLIVE CAFÉ, QSNCC" นั่นก็คือสาวเสียงดี"จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาศ" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ โคโค่แจ๊ส ต้นตำรับแนวเพลงแจ๊สในบ้านเรา ถือเป็นศิลปินส่งท้าย"EXCLUSIVE MUSIC DISH OF THE MONTH ประจำเดือนตุลาคม 2558"

"โปรเจ็กต์นี้เป็นการพูดคุยกันมานานแล้ว ทางผู้จัดบริษัท พล นิกร กิมหงวน อยากจะทำอะไรที่มีความน่ารักๆ มอบให้แฟนเพลง รู้สึกเป็นเกียรติที่ทางผู้จัดฯ คิดถึงเรา แน่นอนว่าเพลงที่จะร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถ้าเป็นแฟนเพลงนรี จะรู้จักกันดี ในคอนเสิร์ตนี้จะได้ฟังเพลงเพราะๆ และมีความเป็นกันเอง ฉะนั้นเลยอยากจะบอกกล่าวออกไปว่า อยากให้แฟนเพลงตัวจริงของนรีมาร่วมกันในงานนี้ รับรองว่าอบอุ่นแน่ๆ แล้วยังมีอาหารอร่อยๆ ชวนครอบครัวไปทานอาหารกันได้ เหมือนเราเป็นคนในครอบครัวที่จะไปร้องเพลงให้คุณฟัง ถือเป็นคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ในช่วงก่อนส่งท้ายปลายปี ดีใจกับตัวเอง ดีใจกับแฟนเพลงด้วยที่มีโอกาสดีๆ แบบนี้เข้ามา ยุคนี้เป็นยุคที่แฟนเพลงโหยหา อยากฟังเพลงไพเราะจากต้นฉบับ เราก็เป็นคนนึงที่ยืนยันว่า ยังทำงานตรงนี้อยู่ รักในอาชีพ รักในการร้องเพลง ไม่ทิ้งการร้องเพลง ไม่ทิ้งแฟนเพลงแน่นอน"

"เพลงที่ต้องเตรียมไปร้องในวันนั้น ต้องเป็นเพลง รักฉันวันละนิด เพราะเป็นซิกซ์เนเจอร์ของเรา แล้วก็เพลง เดียวดายกลางสายลม อยากจะบอกแฟนเพลงว่า มาร่วมกันเชียร์ทีมงานด้วย มาเชียร์เราด้วย ขั้นตอนในการเลือกเพลงเสร็จสิ้นไปแล้ว ที่เหลือจะมีการนัดซ้อมกับวงจริงๆ ในส่วนของแขกรับเชิญ มีค่ะ วางตัวแขกรับเชิญไว้แล้วด้วย ขอบอกว่า งานนี้ไม่ใช่คนที่อยู่ในกระแส ไม่ใช่เซเลบริตี้ เราเลือกคนที่ใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ ขออุบไว้ก่อนดีกว่าว่าเป็นใคร เอาไว้ไปดูกันในงานค่ะ"

"บางกอกวาไรตี้" THE EXCLUSIVE MUSIC DISH@RETROLIVE CAFÉ,QSNCC ณ ห้องอาหารริมทะเลสาบ เรทโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เดือนตุลาคม "จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาศ" วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 18.30-21.30 น. และศิลปินประจำเดือนพฤศจิกายน พบวงดนตรีระดับตำนาน "พิ้งค์แพนเตอร์" วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 11.30-14.30 น. ปิดท้ายด้วย "เดอะ ฮอทเปปเปอร์ คอรัส" วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 18.30-21.30 น. บัตรราคา 1,650 บาท ทุกที่นั่ง ติดต่อซื้อบัตรและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ "บริษัท พล นิกร กิมหงวน จำกัด" โทร 09-8283-5775 และ 09-8283-4884

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล