หวาย ฟิตหุ่นเพิ่มสวย มั่นใจงานเพลงใหม่แซ่บจี๊ด!!

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๖
หายหน้าหายตาทิ้งแฟนเพลงให้คิดถึงอยู่พักใหญ่สำหรับสาวแซ่บ "หวาย ปัญญริสา" นักร้องสาวที่การันตีได้ทั้งคุณภาพเสียงและความสวย แต่ที่ดูจะสะดุดตากว่าใครในเวลานี้คงหนีไม่พ้นความงามของเธอที่ดูแล้วยังไงก็พูดได้เต็มปากเลยว่าสวยขึ้นเป็นกอง แถมล่าสุดในมิวสิควิดีโอเพลง "รักที่ซ่อนอยู่" ที่เจ้าตัวได้ร้องประกอบละครและได้เปิดตัวกับทางรายการคุยข่าวช่อง 8เป็นครั้งแรกนั้นก็ดูผอมลงอย่างผิดหูผิดตา ไม่รู้ว่าได้กำลังใจดีๆจากหวานใจใกล้ตัวคนใหม่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆรู้มาว่าตอนนี้เธอไม่ยอมแพ้ขอพิชิตหุ่นสวยเพื่องานเพลงใหม่ที่สุดแสนจะแซ่บกับบ้านหลังใหม่ค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ และมีเซอร์ไพรส์ในแบบที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน

"ช่วงนี้มีโอกาสได้ดูแลตัวเองจริงๆค่ะ จากน้ำหนักที่มันเคยมากว่านี้ก็ลดลงมาระดับหนึ่งแล้ว ก็พยายามตามใจปากตัวเองให้น้อยลง มีเข้ายิม มีว่ายน้ำ มีเรียนเต้นด้วย ที่ตั้งใจเพราะว่าเตรียมตัวทำซิงเกิ้ลใหม่กับค่ายใหม่ ซึ่งก็เป็นเหมือนการปรับลุคส์ของหวายให้โอเคมากขึ้น เพราะซิงเกิ้ลเพลงใหม่ก็จะเปลี่ยนแนวไปจากเดิม ที่สำคัญใครๆก็อยากสวยใช่มั้ยล่ะคะ ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อการเปลี่ยนแปลงอีกหลายๆอย่างค่ะ" มีคนบอกว่ามีกำลังใจดีเป็นหนุ่มลูกครึ่งในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง? " หวายคิดว่าการที่คนเราเปลี่ยนแปลงตัวเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวเราเองทั้งนั้นแหละค่ะ สำหรับบางคนมันก็อาจจะมีบ้างกับการเปลี่ยนอะไรเพื่อใครบางคน แต่สำหรับหวายก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากเลย แค่ดูแลตัวเองให้มากขึ้นเท่านั้นเองค่ะ ผลสุดท้ายที่ดีก็คือตัวเองและเรื่องงาน ส่วนที่พูดถึงเรื่องกำลังใจก็เป็นกำลังใจที่ดีในทุกๆเรื่องมากกว่า" ดูห่างหายจากงานเพลงไปค่อนข้างนาน? "ก็ถ้านับจริงๆก็เกือบปี แต่ตอนนี้ก็มีผลงานเพลงละครให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของหวายด้วย ซิงเกิ้ลนี้ก็จะเป็นอีกอารมณ์นึงในการถ่ายทอดบทเพลง แล้วก็ขอบอกเลยค่ะว่าเพลงใหม่หวายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งน่าจะได้ฟังกันเร็วๆนี้ด้วย การทำงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของหวายทั้งค่ายเพลงใหม่ แล้วก็แนวเพลงใหม่ มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ส่วนถ้าถามว่าจะแซ่บเหมือนเดิมมั้ย การทำงานต้องไม่เหมือนเดิมสิคะ(หัวเราะ) ต้องแซ่บกว่าเดิม ยังไงแล้วก็อย่าเพิ่งลืมหวายนะคะได้ชมได้ฟังกันแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ