ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" “ไอซ์” แอบแรงแฉเพื่อนซี้ “กิ๊บซี่” สวยแซ่บแต่กากและสกปรก

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๓
รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ มีนัดกับนางร้ายสาวสวยเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ที่ตัวจริงก็ไม่ได้ร้ายโวยวายแบบในละคร พร้อมกับเพื่อนสาวคนสนิท "กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์" นักร้องสาวเซ็กซี่เสียงใสจากวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ทีวันนี้พี่ดู๋พิธีกรบุกไปหาถึงคอนโดสาวไอซ์ไปดูว่าสองสาวเค้าทำอะไรกัน

ทั้งไอซ์และกิ๊บซี่ เริ่มต้นจากเป็น Teen Idol ถ่ายโฆษณา ถ่ายนิตยสารเป็นพิธีกรร่วมกัน แล้วก็มาเจออีกทีที่บริษัทอาร์เอส โดยไอซ์เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง ส่วนกิ๊บซี่เข้ามาเป็นนักร้อง 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 15 ปี ที่ต่างก็รู้จักตัวตนกันเป็นอย่างดี แม้นิสัยจะต่างกันมากทั้งเรื่องนการช๊อปปิ้งที่ไอซ์สามารถช้อปปิ้งเสื้อผ้ามาจากอังกฤษ 100 กิโล แต่กิ๊บซี่ไม่ซื้อเลย ซื้อแต่ช้อน ส้อม จาน ชาม แต่งตัวที่เหมือนกันแค่ชอบใส่สั้นแต่สไตล์ต่างกันสิ้นเชิง ไลฟ์สไตล์ที่ไอซ์เป็นคนทำทุกอย่างเร็วมากแต่กิ๊บซี่ช้ามากทุกอย่าง แต่เรื่องที่ทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดีคือเป็นคู่ซี้เรื่องกิน กินได้ทุกแนว กินได้ตั้งแต่ร้านข้างทางจนถึงบนโรงแรมหรู แต่เรื่องที่ไอซ์รับไม่ได้และขอแฉคือเรื่องความสกปรกของกิ๊บซี่ ที่ไม่ชอบกลืนน้ำลายแต่ใช้วิธีบ้วนใส่ทิชชู่แล้วทิ้งในรถ

ไหนเล่ามาสิเริ่มต้นรู้จักกันมายังไง??? กิ๊บ : ตอนนั้นไอซ์เรียบร้อยมาก ยังเป็นน้องติ๋มอยู่เลย เวลามันพูดคนไม่ค่อยฟัง กิ๊บยังสะกิดคนอื่นๆ เลยว่านี่ๆๆ มีใครฟังไอซ์พูดบ้างเปล่าวะ ไอซ์ : ครั้งแรกเลยคือได้มาเป็นพิธีกรด้วยกันในรายการ U School ตอนนั้นกิ๊บเขาเป็นเจ้าแม่โฆษณา เราก็จะเฮ้ย พี่กิ๊บ ตอนนั้นยังเรียกเขาพี่อยู่เลยนะ เพราะกิ๊บเขาแก่กว่า 2 ปี แต่พอมารู้จักกันนะภาพที่เห็นทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย เขากากมาก อย่างเมื่อก่อนตอนที่มีรถมินิคันหนึ่งเคยขึ้นไปแล้วรถรกมาก มีแต่จานอาหารเน่ากรัง มันบอกลืมไม่มีเวลา แล้วก็มีทิชชู่ทิ้งเต็มรถไปหมดเลย เราก็ถามนี่เฮ้ยอะไรอ่ะ มันบอกว่าน้ำลายอย่าไปจับมันบอกเป็นคนที่ไม่ชอบกลืนน้ำลายเพราะรู้สึกว่ามันสกปรก เลยบ้วนใส่ทิชชู่แล้วทิ้งไว้ในรถ แล้วก็ไม่ค่อยชอบอาบน้ำ ไม่ค่อยเปลี่ยนขนตา มันเป็นคนกรังมาก ตอนไปทะเลด้วยกัน หน้ามันเป๊ะ มากเลยนะ แต่พอขึ้นมามันก็ไม่อาบน้ำ เราเลยมาคิดอีกทีว่าดีเหรอวะให้มันไปเล่นน้ำทะเล แล้วเดี๋ยวเราก็ต้องนอนกับมันนะ แล้วมันไม่ชอบเปลี่ยนคนตาใหม่มันบอกงอนดี จนได้ยินพี่ๆ ช่างแต่งหน้ามาบอกว่าขนตากิ๊บซี่เยินมาก เลยโทรไปเล่าให้มันฟัง มันก็ยังบอกก็สวยดีออก แต่กิ๊บซี่เป็น 1 ในคนที่มาเปลี่ยนไอซ์จากน้องติ๋มกลายมาเป็นสาวมั่นในทุกวันนี้??? ไอซ์ : จริงๆ เมื่อก่อนคนก็เรียกน้องไอซ์ ถ้าบอกว่าไอซ์เป็นคนเรียบร้อยมาก่อนนี่ไม่มีใครเชื่อเลยนะ แล้วพวกนี่ล่ะที่สั่งสมให้ไอซ์เป็นอย่างเนี่ย เมื่อก่อนจะพูดเบาๆ พูดอะไรไม่เคยจบเรื่องเลย เพราะโดนเปลี่ยนเรื่องแทรกตลอด ก็จะโดนพวกมันแกล้งไอซ์อย่างเนี่ย แล้วพวกมันเป็นคนพูดจาเสียงดังโวยวาย คือไอซ์เรียนมาโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆ ไม่มีใครพูดคำหยาบเลย ไอซ์เลยบอกกับตัวเองไม่ได้ล่ะ เราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อที่จะได้มีตัวตนในกลุ่ม อีกอย่างคืออย่างกิ๊บเป็นขี้นอยด์มาก อย่างเช่น เมื่อก่อนไอซ์ก็จะเป็นคนสดใส โลกสวยมาก คิดว่าโตขึ้นเราจะได้แต่งงานอยู่กับคนที่เรารัก มีครอบครัวที่อบอุ่น กิ๊บพูดขึ้นมาว่า "แกคิดว่าแกจะได้แต่งงานกับคนที่แกรักเหรอ" เราก็ทำไมอ่ะได้ดิ มันก็ว่า "แล้วแกคิดว่าแกจะไม่เลิกกันเหรอ" คือมันจะพูดอะไรที่รู้สึกแย่ที่สุดในชีวิต เราก็ทำตัวเหมือนไม่นอยด์นะ แต่สิ่งที่กิ๊บพูดกลับทำให้เราเป็นคนเผื่อใจ ไม่ได้มองโลกสวยเหมือนเดิม แต่ไม่ก็ไม่ได้มองโลกแง่ร้ายขนาดนั้น แต่กิ๊บเป็นคนขี้นอยด์ทุกอย่างเลยอ่ะ กิ๊บซี่ : น้อยคนมากเลยนะที่เคยทันเห็นไอซ์ในสมัยนั้นที่แบบไม่เถียง ไม่ทันคน เดี๋ยวนี้กลายเป็นตัวแม่ไปแล้ว"

เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับความรักที่กิ๊บซี่เป็นคนมาเปลี่ยนมุมมองของไอซ์แล้ว ยังมีเรื่องราวแฉกันเองต่ออีกเยอะทั้งเรื่องที่ ไอซ์เคยทำร้ายตัวเองจนเข้าโรงพยาบาลเพราะอกหักจากแฟนคนแรกที่เป็นทอม , กิ๊บซี่ที่ดูนิ่งๆ แต่เซนซิทีฟกับความรักมากๆ และวิธีการปลอบใจกันเวลาอกหัก พร้อมอัพเดทความรักปัจจุบันของทั้งคู่ และพี่ดู๋ยังพาทไปช๊อปปิ้งดูสไตล์เลือกของทั้งคู่อีกด้วย

ติดตามชมเทปเรื่องราวของสองเพื่อนซี้ "ไอซ์-กิ๊บซี่" ได้ในรายการ ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์ที่11 ตุลาคมนี้ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital