ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล “ เผย ความภูมิใจในอดีต คว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๐
ยังมีดาวค้างฟ้าในวงการอีกหลายดวง ที่รายการ " ดาวในดวงใจ " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ส่งพิธีกร " ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล " ไปพูดคุยถึงผลงานในอดีตให้แฟนๆได้หายคิดถึง ซึ่งถ้าพูดชื่อของ " ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล " นักร้องสาวร่างเล็กเสียงมีเสน่ห์ ที่โด่งดังจากมากจากเพลง" สุดเหงา " ซึ่งทำให้เธอโด่งดังเป็นที่รู้จัก จนคว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำ พระราชทานมาครองได้ และอีกหลายบทเพลงที่ยังคงขับขานให้แฟนเพลงในปัจจุบันได้ฟังกันอยู่จนถึงตอนนี้

โดย " ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล " เผยว่า " คือช่วงนั้นคนก็รู้จักเราค่อนข้างเยอะแล้วจากการประกวด เค้าก็จะส่งแผ่นเสียงไปออกรายการวิทยุถ้าเพลงไหนเป็นที่ชื่นชอบของนักจัดรายการวิทยุเพลงก็จะดัง ตอนที่มันดังมากๆ เราได้ยินเสียงเราก็ชื่นใจอ่ะค่ะ เรามีความสุข เพลงที่ได้รับความนิยมมากๆคือเพลงสุดเหงา ก็ได้รับ รางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน เป็นเกียรติประวัติที่เก็บไว้จนเราจากโลกนี้ไปเลยก็ยังอยู่อ่ะค่ะ สมัยนั้นมีการประกวดของสยามกลการมิวสิคฟาวน์เดชั่นประกวดเพลงไทยสากล ประกวดการขับร้องเพลง ประกวดเพลง ซึ่งพี่ก็ถูกเชิญไปเป็นตัวแทนของผู้ที่เค้าส่งผลงานประกวดเป็นประจำ แล้วเราก็ได้รางวัลมาตลอดเพลงไฟของคุณชัยรัตน์ วงศ์เกียรติขจรได้รับรางวัลกรังด์ปรีซ์ คือทั้งเนื้อร้องทำนองการเรียบเรียงเสียงประสานการร้อง คือทั้ง 4 สาขานี้คือคะแนนชนะเลิศเลยจะได้รางวัลกรังปรีส์ พี่ได้รางวัลนี้ ในช่วงนั้นมีเพลงประกอบละคร อย่างสุดเหงานี้ไปเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ อาเปี๊ยก พิศาลทำเค้าชอบเพลงนี้ เพลงพี่ดังมากช่วงนั้น ถึงกับทำหนังสุดเหงาเลยนะ เพลงจงรักนี่คนรู้จักทั้งบ้านทั้งเมืองน้องมาช่าร้องเพราะเป็นนางเอกแต่เอามาจากที่พี่ร้อง เพลงน้ำเซาะทรายพี่มาร้องทีหลังนะ อันนี้ได้รับรางวัลพระพิฆเนศทองคำพระราชทานจากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย พี่ไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงนี้มาร้องและส่งเข้าประกวดจนได้รางวัลนี้ เมื่อปี 48 "

ติดตามเรื่องราวของ " ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล " ได้ในรายการ " ดาวในดวงใจ " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ในวันอังคารที่ 13 ตุลาคม นี้ เวลา 12.00/18.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม