ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 14-15 ตุลาคม 2558

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๓
ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพุธที่ 14 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) พา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ไปหาหมอตามสัญญา เขาต้องการง้อ มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) เลยไปหาเธอที่บ้าน แต่เจอ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ออกมากันท่า ทั้งสองชกต่อยกันอย่างรุนแรง จนมุกรินต้องออกมาห้าม มุกรินยืนยันขอยุติความสัมพันธ์ มุกรินบอก ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ว่าพักตรากำลังตั้งท้องและที่ผ่านมาเธอรู้สึกผิดมากมาย คิมหันต์เรียก ชุมสาย (นวพล ภูวดล) มาปรึกษาเรื่องคดีความของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์)หากกฎหมายจัดการคนผิดไม่ได้ เขาจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ธาดาเริ่มมีอาการมือไม้อ่อนแรง หมอต้องการให้เขาทำการผ่าตัดด่วนที่สุด คิมหันต์ไปหา ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ทำให้รู้ว่าดวงดาวก็กำลังจะเป็นแม่คนเช่นกัน ธาดารู้ว่าตัวเองมีเวลาเหลือน้อยเต็มทีเลยเอ่ยปากฝากฝังน้องสาวไว้กับปรารภ พักตรามีความสุขอยู่ได้ไม่นานก็แทบช็อค เมื่อหมอตรวจพบว่าเธอท้องนอกมดลูก และถ้าไม่รีบเอาเด็กออก พักตราก็เสี่ยงอันตรายถึงชีวิต (พลรัตน์ รอดรักษา) ใจหายกับข่าวร้ายนี้ คิมหันต์ไปบอกมุกรินว่าไม่มีลูกกับพักตราแล้ว มุกรินยิ่งต่อว่าคิมหันต์อย่างหนักว่าเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัว อรรถขอร้องให้คิมหันต์โน้มน้าวให้พักตราไปหาหมอ เพราะหากตกเลือดนั่นหมายถึงอันตรายถึงชีวิต ในวันเกิดปรารภ เขาตั้งใจจะขอมุกรินแต่งงาน มุกรินไปหาปรารภที่บ้าน แต่ก็ถูกคนของเสี่ยอ๋าจับตัวไปเสียก่อน พักตรายังคงหลอกตัวเองเรื่องลูกในท้อง เธอใช้ชีวิตปกติและปกปิดอาการผิดปกติของเธอไม่ให้ใครล่วงรู้ ปรารภกระวนกระวายใจที่มุกรินหายตัวไป ธาดาถูกจับไปอยู่ในเซฟเฮ้าส์ของเสี่ยอ๋า เขาถูกบังคับให้พูดแต่ความจริงในวันเกิดเหตุที่วิมลรัตน์เสียชีวิต โดยมีมุกรินเป็นเดิมพัน ธาดายังได้เห็นคลิปที่ไอ้ขุมสารภาพผิดจนหมด มีคิมหันต์นั่งมองดูอาการของธาดาด้วยความสะใจ

ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ธาดาตกใจเมื่อเห็นคลิป ดวงดาว ที่ขอร้องให้ธาดาสำนึกผิด ทำให้เขาเครียดชักกระตุกจนล้มลม ชุมสาย เห็นท่าไม่ดีรีบปรามเพื่อน แต่ คิมหันต์ ไม่ยอมหยุดแค่นี้ อรรถ จำใจให้ลูกน้องจับตัว พักตรา เพื่อพาไปรักษาตัว ธาดาเมื่อฟื้นขึ้นมาก็เห็น มุกริน ผ่านกล้องวงจรปิดว่าน้องสาวกำลังจะถูกแขวนคอ เขาร้องขอชีวิตมุกริน และ ยอมสารภาพว่าเป็นคนฆ่า วิมลรัตน์ ที่ต้องทำเพราะวิมลรัตน์ยิงเขาก่อน ที่สำคัญวิมลรัตน์มีชู้ คิมหันต์โกรธจัดพุ่งตัวออกไปทันที คิมหันต์ระเบิดอารมณ์ชกธาดา ก่อนที่ธาดาจะสารภาพต่อจนหมดเปลือก คิมหันต์ค่อยๆ เผยให้เห็นว่าผู้หญิงที่ถูกแขวนคอ แท้จริงไม่ใช่มุกริน คิมหันต์ตั้งใจจะประจานธาดาด้วยการนำคลิปลงยูทูป ธาดาต้องการไปขอขมาวิมลรัตน์ พักตราถูกส่งตัวพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดในเรื่องของจิตใจก่อนรักษาตัว คิมหันต์ไปส่งมุกรินที่บ้านปรารภ มารออยู่แล้ว พักตราหนีออกจากโรงพยาบาลระหว่างทางเกิดปวดท้องอย่างหนัก มุกรินมีทีท่าจะใจอ่อนกับคิมหันต์อีกครั้ง คิมหันต์บอกกับเธอว่า เขาพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังเรื่องร้ายๆ กำลังจะจบลง พักตรามีอาการตกเลือดอย่างหนัก อรรถให้ทีมแพทย์รักษาอย่างสุดชีวิต ธาดาตัดสินใจผูกคอตายในห้องของวิมลรัตน์ ก่อนตายได้เขียนจดหมายอ้างว่าได้รับการกดดันจากคิมหันต์ มุกรินไล่ให้คิมหันต์ออกไปจากชีวิต ปรารถคอยอยู่เป็นเพื่อนมุกริน ดวงดาวเมื่อรู้ข่าวก็โทรหาคิมหันต์ เธอทั้งด่าและสาบแช่งคิมหันต์สารพัด คิมหันต์ในเวลานี้เหมือนอยู่ตัวคนเดียว เขาไม่ต้องการเผยแพร่คลิปคำสารภาพของธาดาอีกแล้ว คิมหันต์ต้องการหย่ากับพักตรา อรรถขอให้เขาคิดทบทวน มุกรินจัดงานศพให้ธาดา ดวงดาวปรากฎตัวที่งานและบอกมุกรินว่าเธอท้องกับธาดา คิมหันต์ตรงเข้าขอโอกาสมุกริน ในเวลานี้มุกรินมีให้แต่ความเฉยชา ซ้ำคิมหันต์ยังโดนดวงดาวตบหน้าอย่างแรง มุกรินกับดวงดาวไปเยี่ยมพักตรา หญิงสาวทั้งสองต่างก็โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital