Movie Guide: ชมโปสเตอร์ฉบับ IMAX และตัวอย่างสุดท้ายจาก “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” เผยภาพบุกแคปิตอล สู่สายตาแฟนทั้งโลก!

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๐
บทสรุปแห่งสงครามครั้งตัดสินกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้า! เดินหน้าสู่ความฮือฮาตื่นเต้นกันอย่างเต็มกำลังไปกับตัวอย่างฉบับสุดท้ายจาก "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" ในเวอร์ชั่นที่ชื่อว่า "Welcome to The 76th Hunger Games" ซึ่งเผยให้เห็นซีนแอคชั่นชวนหยุดหายใจระหว่างการบุกตะลุยใจกลางแคปิตอลของ "แคทนิส" และทีมนักรบม็อกกิ้งเจย์ โดยทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับดักหฤโหดที่เรียกว่า พ็อดส์ (Pods) ซึ่งเต็มไปด้วยอันตราย และความน่าสะพรึงกลัวหลากหลายรูปแบบซ่อนเอาไว้ทั่วทั้งเมือง ไม่ว่าจะเป็น … ม่านไฟ อานุภาพสุดร้ายแรงที่พร้อมแผดเผาศัตรูให้ตายทั้งเป็น, ลาวาน้ำมัน ขนาดมหึมาที่พร้อมดูดกลืนเหยื่อทุกคนให้หลอมเหลวจนตาย, อสูรกายลิซาร์ด มัตต์ ที่มีส่วนผสมระหว่างมนุษย์กับสัตว์เลื้อยคลาน 4 ขา กรงเล็บคมกริบและฟันหน้าของมันก็สามารถฆ่าใครก็ตามให้ตายในชั่วเสี้ยววินาที

นอกจากนี้ยังมี ใบปิดฉบับ IMAX ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ของภาพสีขาว ดำ แดง และยังซ่อนรายละเอียดต่างๆ ที่แฟนๆ ของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์จะต้องจดจำกันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชุดนักรบสีแดงเพลิงของ 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' นักสู้สาวผู้เป็นความหวัง, สัญลักษณ์ของนกม็อกกิ้งเจย์ที่กำลังโบยบิน, กองทัพพีซคีปเปอร์ประจำแคปิตอล และ ดอกกุหลาบขาว คำเตือนภายใต้ความงดงามจากประธานาธิบดีสโนว์

เร็วๆ นี้แคปิตอลกำลังจะกลายเป็นสนามประลองการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ครั้งใหม่ที่น่ากลัวที่สุด ซึ่งแคทนิส พีต้า เกล และเหล่านักสู้จะต้องฝ่าชีวิตรอดไปถึงตัวประธานาธิบดีสโนว์ให้จงได้! เตรียมตัวตื่นเต้นสุดเกม จากนี้ไปทั้งโลกมุ่งหน้าสู่จุดหมายเดียวกัน "แคปิตอล" สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลก ร่วมจารึกบทสรุปแห่งปราฏการณ์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ให้อยู่ในความทรงจำ "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่าง : The Hunger Games: Mockingjay Part 2 Official Trailer ชุด "Welcome To The 76th Hunger Games" : https://youtu.be/SoKIqLEGhI0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4