ทีวีไกด์: รายการ "เอิ๊กโชว์" "ชาช่า ทามาดะ" ว่าที่เจ้าสาวเผยเคล็ดไม่ลับถอดเขี้ยวเล็บ “บีม ศรัณยู” อดีตแบดบอยกลาง “เอิ๊กโชว์”

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๒
ถูกว่าที่เจ้าสาว "ชาช่า ทามาดะ" คู่หมั้นสาวของอดีตแบดบอยอย่าง "บีม ศรัญยู" ทั้งเผาและ เผยเคล็ดไม่ลับการถอดเขี้ยวเล็บ "บีม" ซะอยู่หมัดกลางรายการ "เอิ๊กโชว์" ช่อง 8 จนทำให้ "บีม" เหงื่อแตกซิกนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ตั้งแต่เรื่องมาคบกันได้อย่างไร รวมทั้งการเปลี่ยนอดีตแบดบอยให้เป็นคนที่สุขุม นุ่มนวล ซึ่ง "ชาช่า" เล่าว่า

"ตอนแรกที่คบกับ "บีม" ก็มีเพื่อน ๆ ถามตลอดว่าแน่ใจหรอ ตอนนั้นก็คิดในใจถามทำไม ต้องมีอะไรแน่ ๆ ด้วยความที่เราไม่เคยรู้จักเขามาก่อน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นดารา มีประวัติยังไง แล้วพอคบกันไปสามเดือนอยู่ดี ๆ "บีม" เขาก็ปรี๊ดแตก โวยวาย เสียงดังขึ้นมา เหมือนเป็นอีกคน คือตอนนั้นเราก็รู้ละ ว่าเราต้องเปลี่ยนวิธีการอยู่กับเขา พอเขาทำแบบนี้มาเราก็จะนิ่งเลย และก็แสดงออกให้เขารู้ว่าเราไม่พอใจ แล้วช่าเปลี่ยนนิสัยบีมยังไง? ช่าคิดว่าต้องไม่ยอมในสิ่งที่ไม่ควรยอม เพราะถ้าเรามัวแต่คิดว่าไม่เป็นไร ยอมไปก่อน เค้าก็จะไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่น เค้าจะเอาตัวเองเป็นเซ็นเตอร์ตลอด ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เวลาที่เขาโมโห หรือทะเลาะกันช่าจะนิ่งไว้ก่อน แล้วก็จะทำแบบ ให้เขารู้ว่าทำแบบนี้เราไม่กลัวนะ คือเราไม่รู้ว่าที่เค้าทำแบบนี้เพราะเค้าคิดว่าอีกฝ่ายจะได้กลัว หรือไม่กล้าหือหรือเปล่า แต่สำหรับช่าคือบอกเขาเลยว่าช่าไม่กลัว แล้วเราปรับเขายังไง? ก็ทำให้เขาเห็น สมมุติเค้าว่าเรามา แล้วเราก็จะทำแบบเค้าหนึ่งครั้ง ตวาดกลับไปบ้าง และก็บอกว่าทำแบบนี้เธอชอบใช่ไหม ช่าก็ไม่ชอบ เหมือนทำให้เห็น เพราะเค้าจะได้รู้ว่าคนเราก็มีความรู้สึกเหมือนกัน ทั้งใช้วิธีสงบสยบเคลื่อนไหวและสะท้อนพฤติกรรมที่เราไม่ชอบกลับไปเหมือนเกลือจิ้มเกลือ แต่ไม่ถึงขั้นนั้นบ่อยนัก แต่ได้ผลดีขึ้นและบีม เค้าเป็นผู้ใหญ่เค้าเข้าใจและปรับตัวตรงนี้แหล่ะค่ะที่บีมเค้ามัดใจช่าได้อีกเรื่อง"

ติดตามเรื่องราวของคู่รักสุดสวีท "บีม - ชาช่า" ได้แบบเต็ม ๆ ในอีกหลากหลายเรื่องราวที่คุณยังไม่เคยรู้มาก่อนในรายการ "เอิ๊กโชว์" เวลา 13.15น. ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4