คอนเสิร์ต Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์: เผลอ the concert

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๗
คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุดใหม่ ของ "ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ เพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเขาหลังจากห่างหายไปนานถึง 23 ปีได้ใน "Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ the concert" ที่พี่น้องร่วมวงการดนตรีแห่งยุคสมัยได้มารวมตัวกัน เพื่อขึ้นเวทีร่วมกับ "ไอดอล" ของพวกเขาอีกครั้ง ทั้ง ป๊อด ธนชัย อุชชิน ,แสตมป์ อภิวัชร์, ตู่ ภพธร, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า, บอย Lomosonic, อิมเมจ สุธิตา รวมถึงพี่น้องร่วมบ้านหลังเก่าLabanoon, Big Ass และ ตูน Bodyslam ที่พวกเขาจะไม่ยอมพลาดโอกาสอันสุดพิเศษนี้เช่นกัน

"Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ the concert"

จะเป็นการแสดงสดเพื่อแนะนำเพลงใหม่เกือบ 30 เพลง ในอัลบั้มชุดที่ 5 ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ครั้งแรกและคุณจะเป็นผู้ชมกลุ่มแรกในโลก ที่จะได้รับชมและรับฟังเพลงเหล่านั้นก่อนใครๆ จะไม่ใช่คอนเสิร์ตหวนรำลึกถึงความหลังแต่อย่างใด แม้มันจะห้ามไม่ได้ก็ตาม จึงมีเพลงเก่าที่เราคุ้นเคยอยู่บ้าง แต่ก็เป็นไปเพื่อเชื่อมต่อเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นเท่านั้น

เมื่อปี พ.ศ. 2528 อัลบั้ม "แดนศิวิไลซ์" ได้ทำให้ผู้คนต้องตกตะลึง ในความล้ำสมัยเหนือกาลเวลา จนกลายมาเป็นผลงาน Master Piece ชุดหนึ่งของวงการเพลงไทย

เมื่อปี พ.ศ. 2530 อัลบั้ม "คนเขียนเพลงบรรเลงชีวิต" ได้ทำให้หลายคน ต้องกลับมาทบทวนวิถีชีวิตของตนอีกครั้ง ผ่านมุมมองด้านนามธรรมอันลึกซึ้ง ที่แฝงอยู่ในทุกบทเพลงต่อมาอัลบั้ม "กดปุ่ม" และ "ร็อกกระทบไม้" ของเขาก็ได้กลายเป็นข้อพิสูจน์ที่ลงตัวอย่างยิ่งของส่วนผสมระหว่าง"ศิลปะทางดนตรี" และ "ผลงานเพื่อการพาณิชย์"

ในปี 2558 นี้ ผลงานคอนเซ็ปต์อัลบั้ม (Concept Album) ชุดใหม่ของเขา "ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ the album" ก็รับประกันได้ว่าคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมทั้ง ความลุ่มลึกของเนื้อหา ด้วยการถ่ายทอดที่ละเอียดลึกซึ้งผ่านทุกช่องทางการรับรู้ เหมือนกับได้เข้าไปนั่งอยู่ในห้วงแห่งความคิดของเขากันเลยทีเดียวโดยนำเสนอผ่าน "Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ the concert"

"Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ the concert"

รอบวันที่ 23 ตุลาคม 2558 ร่วมถ่ายทอดโดย ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ป๊อด ธนชัย อุชชิน ,แสตมป์ อภิวัชร์, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า, อิมเมจ สุธิตา, Labanoon, Big Ass และ ตูน Bodyslam

รอบวันที่ 24 ตุลาคม 2558 ร่วมถ่ายทอดโดย ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ป๊อด ธนชัย อุชชิน ,ตู่ ภพธร , ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า, บอย Lomosonic, อิมเมจ สุธิตา, Labanoon, Big Ass และ ตูน Bodyslam

"Krungsri presents ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ : เผลอ the concert" จะจัดแสดงขึ้นที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ในวันที่ 23 และ 24 ตุลาคม 2558 วันละ 1 รอบในเวลา 19.00 น. บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 / 5,000 (VIP) บาท โดยผู้ซื้อบัตร VIP จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ เสื้อยืดที่ระลึก และ ซีดีที่ระลึก จำหน่ายบัตรโดย Thaiticketmajor ตั้งแต่ 29 สิงหาคม 2558 เป็นต้นไปทั่วประเทศ

ติดตามตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/pages/Thaneth-Warakulnukroh/1631488680430040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้