เมื่อ บอย - ปกรณ์ แนะนำ น้อง ฟิตสมอง ก่อนลงสอบ

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๐
ทำเอา ห้องประชุมของอาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน แทบแตก เมื่อ หนุ่มบอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอก หนุ่มหล่อ มาดทะเล้น รับอาสาขึ้นบรรยายพิเศษในหัวข้อ "ฟิตสมอง พร้อมสอบ" ให้น้องๆที่เข้าร่วมโครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" ปีที่ 27 ซึ่งเป็นโครงการติวเข้มฟรี ให้กับนักเรียนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษากับอาจารย์ ทรงคุณวุฒิ งานนี้มีน้องๆ กว่า 3,500 คน ที่นั่งเรียนในครั้งนี้ ไม่รวมน้องๆ ที่ดูการถ่ายทอดสดผ่านสัญญาณดาวเทียม ที่มีเครือข่ายครอบคลุมพื้นทีทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ กว่า65,000 คน

กับ ดีกรีบัณฑิตเกียรตินิยม จากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนักธุรกิจเต็มตัวกับ 3 ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และยังเป็นตัวอย่างทีดีให้กับเยาวชน ก็ไม่ได้ทำให้น้องๆผิดหวังกับเทคนิคส่วนตัวที่จะเป็นแรงผลักดันให้เราประสบ ความสำเร็จ บอยบอกกับน้องๆ ว่า "พี่บอยอยากให้น้องๆ ต้องค้นหาตัวเองให้พบก่อน ว่าตนเองต้องการหรือมีเป้าหมายในชีวิตอย่างไร อยากเรียนอะไร อะไรที่ตนเองไม่ถนัดก็อย่าไปฝืน ให้เลือกในสิ่งที่ตนเองชอบ เมื่อเราค้นพบตนเองเราก็จะได้เตรียมตัวสอบให้ตรงกับที่เราอยากเป็น นอกจากจะตั้งใจเรียนในห้องเรียนแล้ว น้องๆ ต้องมีวินัย มีสมาธิ กับสิ่งที่ทำ โดยวางแผนการอ่าน สรุปโน้ตย่อ หมั่นทำโจทย์ข้อสอบเก่าๆ เพื่อให้ตัวเราเข้าใจข้อสอบ และจะช่วยให้เราทำได้เร็วขึ้น ทำอะไรต้องทำจริงจัง และรู้จักแบ่งเวลาให้เป็นครับ

สุดท้ายฝากน้องๆ ว่าขอให้ทำให้ดี ทำให้สุดความสามารถ การสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย นับว่าเป็นช่วงที่สำคัญอีกช่วงหนึ่งของเรา ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนโชคดี สอบเข้าคณะ และมหาวิทยาลัยที่ตนเองตั้งใจครับ"

***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณคนึงนิตย์ (นิตย์) โทรศัพท์ 0-2718-3800 ต่อ 131

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้