ช่อง 3SD 28 พร้อมเสิร์ฟความสนุกทุกค่ำคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่ง ภ.จีน “คนแกร่งแรงระเบิดนรก” ลงจอ

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๗
ช่อง 3SD 28 เสิร์ฟความสุข ความสนุกในค่ำคืนวันหยุด ส่งภ.จีน แนวแอ็คชั่น "คนแกร่งแรงระเบิดนรก" สู่หน้าจอทีวี นำแสดงโดย กั๊วฟู่เฉิง, อู๋เอี้ยนจู่

เรื่องราวของ ปีเตอร์และเบนนี่ที่ร่วมหุ้นเปิดบริษัทเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยมีเกรกโปรแกรมเมอร์ฝีมือเยี่ยมเป็นที่ปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์และการเงิน ปีเตอร์คิดว่าในตอนนี้ชีวิตของเขามีความสุขเป็นที่สุด ทั้งเรื่องงานและความรัก ซึ่งเขากำลังควงอยู่กับเจเน็ท น้องสาวของเบนนี่แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายลงในพริบตา เมื่อบริษัทของเขาถูกบุกค้นโดยซีไอเอ เขาและเกรกถูกจับไปสอบสวนในข้อหาร่วมกันคิดค้นและประดิษฐ์ไวรัสคอมพิวเตอร์ ที่มีอานุภาพร้ายแรง ในระหว่างนั้นเกรกกลับถูกมือปืนลอบสังหาร ปีเตอร์จึงร่วมมือกับซีไอเอในการค้นหาความจริง เขาได้พบว่าไวรัสคอมพิวเตอร์นั้นมีอยู่จริงและมันถูกวางแผนที่จะปล่อยเพื่อทำลายระบบคอมพิวเตอร์ในทวีปเอเชียทั้งหมด นอกจากนี้ปีเตอร์ยังได้ค้นพบว่าคนของซีไอเอมีส่วนร่วมในแผนการนี้ด้วย เขาจึงต้องรวบรวมทั้งสติปัญญาเพื่อจัดการกับปัญหาทั้งหมดด้วยตัวเอง

ปีเตอร์จะสามารถจัดการแก้ไขปัญหาเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ ติดตามชมความสนุกกับ ภ.จีน "คนแกร่งแรงระเบิดนรก" ใน หนังดังวันเสาร์ คืนวันเสาร์ที่ 10 ต.ค. 58 เวลา 22.20-00.20 และ ภ.เรื่องยาว คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค. 58 เวลา 16.30-18.00 น. ทางช่อง 3SD หมายเลข 28 หรือ 38

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ