“ม.ล.ภาสันต์-คูลเจซีเจ” ชวนลิ้มลองความอร่อยกันแบบจุใจที่เมืองสระบุรี กับกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5 ” 1 พ.ย. นี้!!!

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๒
ถึงเวลาพาผู้ฟังตะลุยเที่ยวสบายใกล้กรุง ตระเวนชิมของอร่อยในวันหยุดพักผ่อน ไปพร้อมกับชาวคลื่น "คูล ฟาเรนไฮต์ 93 " ในกิจกรรม "อิ๊งค์ eat all around ปี 5" (อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5) ครั้งนี้ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ ขอชวนเหล่านักชิม หนีกรุง ไปลิ้มรสความอร่อยกับอาหารสูตรดั้งเดิม ของดีของเด็ด ที่ "สระบุรี" ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2558 นี้

"ม.ล.ภาสันต์" กล่าวว่า "เจอกันทุกเดือนครับ กับกิจกรรม "อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5 " และทริปนี้เราจะพาทุกคนไปตะเวนชิมของดีของเด็ดของเมืองสระบุรี ผมได้คัดสรรร้านอาหารสุดอร่อย และร้านอาหารบรรยากาศดี มาให้คุณผู้ฟัง ได้ตามไปชิมแล้ว บอกได้เลยว่า แต่ละร้านอร่อยและรสชาติเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่ผมพิสูจน์แล้วว่าอร่อยจริง คัดสรรจัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้ชิมกันครบทุกเมนูแน่นอน สำหรับคนที่อยากไปร่วมกิจกรรมกับพวกเราชาว "คูล ฟาเรนไฮต์ 93" ง่ายนิดเดียวครับ ต้องติดตามฟังและร่วมสนุก กับเกมกติกาง่ายแสนง่ายที่ Facebook Fanpage/inkeatallaround นะครับ เที่ยวและอิ่มจุใจไปกับผมครับ"

"คูลเจ.ซีเจ" กล่าวเสริมว่า "ครั้งนี้พวกเราชาว "คูล ฟาเรนไฮต์ 93" จะไปอิ่มอร่อยกันที่เมืองสระบุรี ครั้งนี้จะเริ่มสตาร์ทลิ้มรสความอร่อยที่ไม่เคยเปลี่ยนเกี๊ยวกรอบกะเพรา เกี๊ยวกรอบผัดไท สูตรเด็ดกว่าร้อยปีที่ร้าน ส.พาณิชย์ ต่อด้วยช้อปและชิมขนมหาทานยากที่ตลาดต้าน้ำโบราณบ้านต้นตาล ขนมเพ้อเร้อ ขนมไข่ปลา ร้านป้ายุพิน, ขนมกงแม่วงเดือน, ผัดหมี่แจ๊ะร้านแม่นิด สุกี้นกน้อยสูตรโบราณและเมนูเด็ด กุ้งแช่น้ำปลา กรรเชียงปูชุบแป้งทอด ก่อนกลับแวะซื้อของฝาก ร้านพัฟสติ๊กคุณต๋อยและสวนริมเขา OTOP สระบุรี รับรองว่าทริปนี้คุณผู้ฟังจะได้ชิมได้ ช้อปกันแบบจุใจแน่นอน"

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5 ได้ทางคลื่นคูล ฟาเรนไฮต์ 93 ทุกช่วงคูลเจ หรือทาง www.COOLISM.net หรือ Facebook Fanpage/inkeatallaround"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ