“ฌอห์ณ” เคลิ้ม!! ถ้ำมอง “จอย” อาบน้ำ!!

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๙
หลังจากละคร "ดอกไม้ลายพาดกลอน" ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เพิ่งออกอากาศเมื่อเสาร์– อาทิตย์ที่ผ่านมา แค่เพียงแค่สัปดาห์แรกก็ได้กระแสตอบรับจนเรตติ้งพุ่งกระฉูดสูงเป็นอันดับ 1 ในช่องดิจิทัลขณะนี้ ทำเอาทั้งทีมงานและนักแสดงปลื้มปริ่มยิ้มแก้มแตก เรียกได้ว่าหายเหนื่อยกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ตอบรับกระแสด้วยความเข้นข้นของละครกันต่อ กับฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างพระ-นาง ซึ่งเป็นฉากที่"ขุนพิชิต" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) บังเอิญไปเจอ "กำไล" หรือ "เสือสไบ" (จอย ไกอา-จุฑามาศ วิชัย) กำลังอาบน้ำอยู่ในลำธารอย่างสบายใจ ซึ่งทั้งขุนพิชิตและกำไลก็ต่างมีท่าทีที่ถูกใจซึ่งกันและกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ และเมื่อได้เจอกันอีกครั้งในสถานการณ์แบบนี้ ทำให้ขุนพิชิตถึงกับตาค้าง แอบมองอยู่อย่างนั้นจนไม่ทันได้ระวัง กระทั่งกำไลรู้ตัว จึงรีบขึ้นมาจากน้ำจะเอาไม้ตี ซึ่งฉากนี้บอกได้เลยว่าถ่ายทำกันหลายเทคมาก เริ่มตั้งแต่จอยที่ออกอาการเขินตั้งแต่เปลี่ยนชุดเป็นกระโจมอก โชว์ผิวขาวๆให้คนในกองถ่ายได้ยล แถมน้ำในลำธารที่ต้องลงไปแช่ก็เย็นเจี๊ยบเพราะฝนเพิ่งตก ทำให้จอยหนาวสั่น กว่าจะได้ท่าสุดเซ็กซี่ต้องพยายามสุดๆ ส่วนฌอห์นนั้นไหลลื่น ด้วยสายตาเจ้าชู้อยู่แล้ว ยิ่งเข้าฉากมองนางเอกแบบสุดพิศวาสยิ่งหวานหยดย้อย ทำเอาสาวๆในกองเคลิ้มไปตามๆกัน นับเป็นอีกหนึ่งฉากหวานๆที่แฟนๆไม่ควรพลาดเด็ดขาด สำหรับละครเรื่อง "ดอกไม้ลายพาดกลอน"จะออกอากาศฉากนี้ให้ได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.นี้ สองทุ่มครึ่ง ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4