ทีวีไกด์: “รัตนาวดี” ตอนแรกทางช่อง PPTV HD จีน่า - ญีนา ซาลาส เดินทางเที่ยวยุโรป หลังเรียนจบ

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๗
"รัตนาวดี" เริ่มตอนแรก อาทิตย์นี้ รัตนาวดี (รับบทโดยญีนา ซาลาส) จะไปงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ที่มหาลัย ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวยุโรป ซึ่งเป็นรางวัลจากท่านชายพจน์ (รับบทโดย ศรราม เทพพิทักษ์) เพราะรัตนาวดีเรียนเก่ง และได้เกียรตินิยมมาครอง และท่านชายพจน์ก็ได้เขียนจดหมายฝากเพื่อนที่อยู่ลอนดอน คือหม่อมเจ้าดนัย (รับบทโดยกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ) ให้คอยดูแลรัตนาวดีที่ต่างประเทศด้วย แต่แล้วพอถึงวันที่รัตนาวดี เดินทางไปถึงกลับไม่พบหม่อมเจ้าดนัย มีเพียงคนขับรถที่พารัตนาวดี และป้าสร้อย (รับบทโดย ปาริฉัตร ไพรหิรัญ )ไปส่งที่โรงแรม ทำให้รัตนาวดีรู้สึกโกรธและไม่พอใจ ที่หม่อมเจ้าดนัยผิดนัดในครั้งนี้ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ติดตามตอนแรกได้ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 13.30 น.- 15.00 น.และเวลา 18.30น.-20.00น. ทางช่อง PPTV HD

รัตนาวดี เป็นนักเรียน ที่เรียนเก่งและยังคว้าเกียรตินิยมมาครอบครอง ทำให้พี่ชายอย่าง ท่านชายพจน์ มอบรางวัลแก่น้องสาว โดยการให้ไปเที่ยวที่ยุโรป ซึ่งเป็นการไปเที่ยวครั้งแรกของ รัตนาวดี ที่รู้สึกดีใจและตื่นเต้นกับการเดินทางไปเที่ยวในครั้งนี้ แต่ท่านชายพจน์ก็ให้ป้าสร้อย ติดตามรัตนาวดีไปด้วย เพื่อช่วยดูแลกัน เวลาอยู่ต่างประเทศ และยัง ส่งจดหมายล่วงหน้าไปถึง หม่อมเจ้าดนัย เพื่อนของท่านชายพจน์ ที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ ว่ารัตนาวดีจะไปเที่ยวที่นั่นเป็นเวลา 3 เดือน ฝากให้หม่อมเจ้าดนัยดูแลและเป็นไกด์พารัตนาวดีเที่ยว แต่แม่บ้านฝรั่ง ของหม่อมเจ้าดนัยได้รับจดหมายแล้วลืมทิ้งไว้ เมื่อถึงวัน ที่รัตนาวดีและป้าสร้อย ไปถึงสนามบินที่ลอนดอน จึงไม่มีใครมารับ ทั้ง2คน รอหม่อมเจ้าดนัยอยู่หลายชั่วโมง จนได้เจอกับ นายแสวงคนขับรถ ของหม่อมเจ้าดนัย ที่ได้รับมอบหมายให้มารับรัตนาวดีไปพักที่โรงแรมแลนด์มาร์ค รัตนาวดีรู้สึกผิดหวังที่หม่อมเจ้าดนัยไม่เห็นความสำคัญ ทำให้รัตนาวดีไม่อยากรบกวนและรู้สึกโกรธหม่อมเจ้าดนัยเป็นอย่างมาก

ติดตามชมตอนแรกของละคร "รัตนาวดี" ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30 น.- 15.00 น.และเวลา 18.30น.-20.00น. ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4