Movie Guide: ราเชล ไวซ์, โคลิน ฟาเรลล์, เลอา เซย์ดูซ์ : 3 นักแสดงคุณภาพแท็คทีม เตรียมจัดการหัวใจให้คุณไม่อยากโสดใน The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๕
หลังจากประสบความสำเร็จ บนเวทีงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ด้วยการคว้ารางวัล Jury Prize (รางวัลขวัญใจกรรมการ) มาครองได้ The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์ ก็เดินสายเปิดตัวตามเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ และได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ด้วยพลอตที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร รวมถึงฝีมือการแสดงระดับเทพของ 3 นักแสดงนำราเชล ไวซ์ (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Constant Gardener), โคลิน ฟาเรลล์ (นักแสดงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ จาก In Bruges), เลอา เซย์ดูซ์ (เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจาก Blue is The Warmest Color) ที่ตกลงรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ในทันทีหลังจากที่ได้อ่านบท "เราตื่นเต้นมากที่ได้รู้ว่าโคลินตกหลุมรักบทหนังเรื่องนี้ และเขาบอกว่าอยากร่วมงานกับยอร์กอส" มากิเดย์ (ผู้อำนวยการสร้าง) เล่าต่อ " ยอร์กอส ผู้กำกับ บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าได้โคลิน ฟาร์เรลล์ และเรเชล ไวซ์ก็จะดีมากเลยนะ ซึ่งโชคเข้าข้างเราที่ทั้งคู่ตอบตกลง รวมถึง เลอา เซย์ดูซ์ สาวบอนด์คนใหม่ที่ชอบบทนี้เอามาก ๆ มากๆ ยอร์กอสเลยจัดการปรับบทเพื่อให้เหมาะกับนักแสดงแต่ละคนที่เข้ามาร่วมงานนี้"

The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์ เรื่องราวความรักในอนาคตอันไม่ใกล้ไม่ไกล ที่ซึ่งตามกฎของเมืองแล้ว คนโสดจะถูกส่งตัวไปยังโรงแรมตากอากาศอันห่างไกล ที่นั่นพวกเขาจะมีเวลา 45 วันเพื่อหาคู่ครอง ถ้าพวกเขาล้มเหลว พวกเขาจะต้องกลายร่างจากมนุษย์ไปเป็นสัตว์ชนิดใดก็ได้ตามที่พวกเขาเลือก ก่อนจะถูกนำไปปล่อย

เดวิด (โคลิน ฟาเรลล์) ชายหนุ่มผู้เปลี่ยวเหงาคนหนึ่ง ตัดสินใจแหกกฎนั้น เขาหนีออกจากโรงแรมเข้าไปในป่า แล้วไปพบพวกคนโสดขบถมากมายที่มี สาวสวยลึกลับ (เลอา เซย์ดูซ์) เป็นผู้นำ ณ ที่แห่งนั้นจะไม่ถูกบังคับให้มีความรักจะไม่มีการจับคู่ แต่กลับกลายเป็นที่นั่นเองที่ทำให้เขาได้ตกหลุมรัก กับ สาวสวยสายตาสั้น (ราเชล ไวซ์) และเพื่อความรัก เขาจะต้องแหกกฎเกณฑ์ทุกอย่างอีกครั้ง

The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์ : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ : https://youtu.be/1K0C1p_fEpk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ