Movie Guide: ไอร์แลนด์ อินเลิฟ! โคลิน ฟาเรลล์’ นำทีมเปิดตัวผลงานรักสุดแหวกแนว “The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์” กลางเมืองดับลิน

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๑
'โคลิน ฟาเรลล์' นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ปรากฏกายออกมาในมาดชุดสูทหล่อเนี๊ยบของแบรนด์ดัง แด๊ปเปอร์ นำทีม 'อาริอาน ลาเบ็ท' นักแสดงหญิงร่วมจอ และผู้กำกับมือ 'ยอร์กอส ลานธิมอส' มาร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์รักสุดแหวกแนว ผลงานเรื่องเยี่ยมขวัญใจนักวิจารณ์มากมายอย่าง "The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์" ในงานพรีเมียร์ ณ เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งจัดขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ไลท์เฮ้าส์ (Light House Cinema) ท่ามกลางการรายล้อมของแฟนคลับที่มารอขอลายเซ็นและถ่ายรูปกันอย่างคับคั่ง

The Lobster บอกเล่าเรื่องราวความรักในอนาคตอันไม่ใกล้ไม่ไกล ที่ซึ่งตามกฎของเมืองแล้ว คนโสดจะถูกส่งตัวไปยังโรงแรมตากอากาศอันห่างไกล ที่นั่นพวกเขาจะมีเวลา 45 วันเพื่อหาคู่ครอง ถ้าพวกเขาล้มเหลว พวกเขาจะต้องกลายร่างจากมนุษย์ไปเป็นสัตว์ชนิดใดก็ได้ตามที่พวกเขาเลือก ก่อนจะถูกนำไปปล่อย

เดวิด (โคลิน ฟาเรลล์) ชายหนุ่มผู้เปลี่ยวเหงาคนหนึ่ง ตัดสินใจแหกกฎนั้น เขาหนีออกจากโรงแรมเข้าไปในป่า แล้วไปพบพวกคนโสดขบถมากมายที่มี สาวสวยลึกลับ (เลอา เซย์ดูซ์) เป็นผู้นำ ณ ที่แห่งนั้นจะไม่ถูกบังคับให้มีความรัก จะไม่มีการจับคู่ แต่กลับกลายเป็นที่นั่นเอง ที่ทำให้เขาได้ตกหลุมรักกับ สาวสวยสายตาสั้น (ราเชล ไวซ์) และเพื่อความรัก เขาจะต้องแหกกฎเกณฑ์ทุกอย่างอีกครั้ง

นี่คือผลงานที่สามารถคว้ารางวัล Jury Prize (จูรี่ไพรส์) หรือ รางวัลขวัญใจกรรมการ จาก เทศกาลภาพยนตร์ภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งล่าสุดมาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ ... นี่คือผลงานที่นักวิจารณ์จากสื่อใหญ่หลายสำนักต่างเทใจให้อย่างท่วมท้น ... มาร่วมสัมผัสความรักที่แปลกใหม่ แหวกแนวไม่ซ้ำใครใน The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์ : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Lobster - Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/1K0C1p_fEpk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ