ทีวีไกด์: เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 3) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 19 ต.ค. 58

ศุกร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๕
หลังจากที่ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) ใช้มารยาหญิงง้อขอคืนดี ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์ สุดท้ายชายรองก็ใจอ่อน ยอมอภัยให้หญิงก้อย และกลับมาคบหากันอีกครั้ง โดย เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) และ หม่อมอำพัน (หมู-พิมพ์ผกา) ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง จึงได้เรียก สอางค์ (ใหม่-นัฎฐา) เข้ามาพบเพื่อถามไถ่ความพร้อมของ ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) เพื่อให้เข้ามาอยู่ในวังวุฒิเวสม์ เมื่อ สอางค์พูดคุยเรียบร้อยก็รีบกลับ เพื่อจะไปแจ้งข่าวดีที่บ้านราชดำริ แต่บังเอิญเห็นรถชายรองจึงขออาศัยรถออกมาด้วย ชายรองเลยไปส่งที่บ้านราชดำริ เมื่อถึงที่สอางค์ก็ไม่รอช้า เชิญชวนให้ชายรองเข้าบ้าน เพราะหวังที่จะให้ชายรองกับศรีจิตราได้เจอกันเป็นครั้งแรก แต่ปรากฎว่าในขณะที่ชายรองกำลังเดินอยู่ในบริเวณบ้านนั้น กลับได้เจอ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ที่กำลังปีนป่ายเก็บมะม่วงอยู่ เมื่อทั้งสองเจอหน้ากัน ก็จะตกใจกันยกใหญ่ แถมยังมีเรื่องมีราววุ่นๆ ทีทำให้ต้องมีปากเสียงกันอีกแล้ว จนกระทั่งชายรองเกิดความรำคาญ เดินหนีออกมาจากบริเวณนั้นและขอตัวกลับไปทันที ด้าน ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) แอบได้ยินแผนการณ์ของสอางค์กับ สร้อย (แจง-วราพรรณ) ในการจับคู่ให้เขาและสาลิน จึงปลอมตัวเป็น พล วิศวกรไปตรวจปั้มน้ำมันแถวเมืองนนทบุรีเพื่อทำความรู้จักกับสาลิน ด้วยความที่อุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันจึงทำให้ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงขั้นที่สาลินพาพลไปแนะนำให้ ตา (คมกฤช-ยุตติยงค์) และ ยาย (โฉมฉาย-ฉัตรวิไล) ให้รู้จักมักคุ้น จากนั้นคุณชายเล็กมักแวะไปหาสาลินที่บ้านสวนเป็นประจำเกือบทุกอาทิตย์ และนำขนมนมเนยจากในวังไปฝากสม่ำเสมอ โดยที่สาลินไม่รู้เรื่องเลยว่าตัวเองกำลังโดนวางแผนจับคู่คลุมถุงชนเหมือนกัน ทางด้านศรีจิตราเตรียมตัวทุกอย่างพร้อม สอางค์ สร้อย และอุ่นเรือนก็พาเข้าวังถวายตัวทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน "สะใภ้จ้าว" วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ