ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” “เสนาหอย-แพรว” อึ้ง “นนน” เป็นโรคซึมเศร้า “กมล” โวยไม่เชื่อว่าลูกป่วย !!!

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๗
ยิ่งดู ยิ่งสนุก สำหรับซีรี่ส์ "อัศจรรย์ คุณครูเทวดา" เสาร์นี้ เสนอตอน "คุ้กกี้พูดความจริง" เป็นเรื่องของนักเรียน ม.4 "บุ๊ค" (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) ที่ไม่มาเรียนพิเศษแล้วโกหกว่าพ่อป่วย ต่อมา "ครูเปิ้ล" (พราว-อรณิชา กรินชัย) รู้ความจริงว่า "คุณพ่อ" (กมล ศิริธรานนท์) ไม่ได้ป่วย "ครูอัศ" (เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เลยเอาคุ้กกี้พูดความจริงให้ "บุ๊ค" กิน จากนั้นถามถึงเรื่องที่พ่อป่วย แล้วถามย้อนไปถึงเรื่องที่ "บุ๊ค" ตกสะพานว่ากระโดลงไปเองหรือพลัดตก "บุ๊ค" บอกว่ากระโดดลงไปเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า ทำให้ "ครูอัศ" รู้ว่าสาเหตุครั้งนั้นไม่ได้มาจากตัวเอง พร้อมกับให้ทำแบบสอบถามเรื่องเกี่ยวกับมีแนวโน้มเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่ ซึ่งคำตอบส่วนใหญ่มีแนวโน้มเป็นโรคซึมเศร้า "ครูเปิ้ล" เลยไปคุยกับพ่อบุ๊คว่า "บุ๊ค" มีแนวโน้มเป็นโรคซึมเศร้าและอาจฆ่าตัวตายได้เพราะเคยทำมาแล้วต้องรีบรักษา แต่พ่อบุ๊คไม่เชื่อ หาว่า "บุ๊ค" และ "ครูเปิ้ล" คิดไปเอง โวยวายไม่ยอมให้พา "บุ๊ค" ไปรักษา จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชาก สุดท้ายแล้วความวุ่นวายจะจบลงอย่างไร "ครูอัศ-ครูเปิ้ล" จะช่วยให้ "คุณพ่อ" ยอมให้ "บุ๊ค" รักษาตัวหรือไม่ ต้องมาติดตาม

ติดตามชมซีรี่ส์ "อัศจรรย์ คุณครูเทวดา" ตอน 4 คุ้กกี้พูดความจริง วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ สิบโมงเช้า ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook & IG : wonderteacherseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้