“ หนิง นิรุตติ์” ปลื้ม ! คนปลื้มบทบาทพิธีกร โว ! “ คุยเพลินเมืองไทย” สนุก เติมเต็มความรู้ไม่มีหมด

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๕
ขึ้นชื่อว่านักแสดงรุ่นใหญ่สุดเนี๊ยบอย่าง "หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา" เรื่องการทำงานต้องคุณภาพคับแก้วอยู่เสมอ ซึ่งการนั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ " คุยเพลินเมืองไทย " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 เจ้าตัวก็ออกปากเลยว่าเป็นการทำงานที่สนุกและได้ความรู้แบบไม่มีหมด เพราะนอกจากจะได้พูดคุยถึงข้อมูลที่นำมาเป็นหัวข้อในรายการแล้ว ยังได้แบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้จาก 2 พิธีกรร่วมอย่าง ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา และอาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ รวมทั้งจากแขกรับเชิญและผู้ชมในรายการ ซึ่งนอกจากจะดูเพลินแล้วยังสาระแน่นอีกด้วย

โดย " หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา " เผยว่า " หลังจากรายการออกาอากาศมาได้พักใหญ่ กระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก ผมก็ปลื้มเพราะเราไม่ค่อยได้ทำงานในบทบาทพิธีกรสักเท่าไหร่ มันเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ของบันเทิงทั้งเรื่องราวสาระมันก็ไม่ต่างจากการแสดงละคร หรือภาพยนตร์ การแสดงบางเรื่องเราไม่เคยรู้บางเรื่องรู้มาก่อนแล้วเราก็สามารถแนะนำและทำงานร่วมกันไปได้ นี่ก็คือความสุขในการทำงาน ที่เราสามารถที่จะมาแบ่งปันความรู้หรือได้รับความรู้จากท่านผู้ชมหรือพิธีกรร่วมอีกทั้ง 2 ท่าน ไม่ใช่ว่าเรารู้ไปหมดทุกอย่างแล้ว ความรู้เรียนไปไม่มีหมดไม่มีจบเพราะฉะนั้นทุกวันที่เราก็เลยชอบว่ามันเกิดความรู้ขึ้นมาทุกวันในเรื่องที่ไม่เคยรู้ ในเรื่องของข่าวต่างๆก็ดีในประเทศก็ดีต่างประเทศก็ดี สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งในอดีตปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นข้างหน้า เราก็ได้รู้หลากหลายขึ้น สิ่งที่เรารู้แล้วนำมาแบ่งปันก็เป็นเรื่องที่ดี และเราก็ไม่อยากทำอะไรให้ผิดออกไป คือเช่นว่าไม่รู้แล้วมาคุยอวดอ้างว่ารู้ไปแนะนำผิดมันจะไม่ดี ส่วนเรื่องไร้สาระเราจะไม่นำมาพูดให้เป็นเรื่องราวว่าต้องเชื่อ ไร้สาระคือเพื่อความบันเทิงสนุกสนานไม่เครียด เพราะเนี่ยเปรียบเหมือนวิทยากรที่อยู่ในรายการที่ไม่ต้องการให้ใครเครียดก็ดูกันเพลินๆ ดูกันสบายได้ความรู้ ก็สนุกและมันถูกกับจริตของตัวเอง ไม่มีใครมีความรู้มากกว่าใคร เพียงแต่ใครมีความรู้ทางด้านใดมากกว่านี่คือสิ่งที่ไม่ใช่แค่ผู้ชมที่ได้ความรู้พิธีกรก็ได้ แขกรับเชิญที่มาบางทีเรารู้เรื่องมาก่อนแล้วแต่ว่าเราก็ได้รับความรู้มากขึ้น อย่างนักวิชาการก็นำความรู้จากเค้ามาสู่สังคมใหญ่ขึ้น ก็เป็นผู้ที่ทรงคุณวุฒิและมีความรู้จริงๆ สิ่งต่างๆเหล่านี้ก็เป็นที่น่าสนใจเราเอามาแบ่งปันร่วมกัน "

ติดตามชมรายการ " คุยเพลินเมืองไทย " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ได้ทุกวันเวลา 9.00/15.00/19.00น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ