ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟบุญธรรม” เตรียมตั้งรับ “เชฟซามูไร” เปิด “คิทเช่น สเตเดี้ยม” บรรเลงศึกสุดร้อนระอุ!

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๙
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที เมื่อถึงคราวที่ "เชฟบุญธรรม" เตรียมตั้งรับ "เชฟซามูไร" กับศึกการแข่งขันสุดยอดเมนูอาหารสุดร้อนระอุอีกครั้ง!

ครั้งหนึ่งเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) แห่งรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้เคยเปิดต้อนรับสุดยอดเชฟจากดินแดนซามูไรขนานแท้ ที่เคยผ่านงานจากร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นสูงที่ดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว และยังเป็นนักสร้างสรรค์เมนูอาหารชั้นเลิศ ที่ไม่เหมือนใครมากกว่า 3,700 เมนู จนได้รับฉายาว่า "จอมยุทธแห่งวงการอาหาร" โดยเขาผู้นี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เชฟฮิซาโอะ มัสซึเอดะ (Hisao Matueda)" Executive Chef & Director ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในจังหวัดเชียงรายอย่าง Tokyo Garden Restaurant ผู้เคยประมือกับ "เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์" ถึง 2 ครั้ง 2 ครา โดยครั้งแรกเขาสามารถเอาชนะเชฟบุญธรรมไปได้อย่างน่าภาคภูมิใจ แต่กลับต้องมาพลาดท่าเสียทีให้กับเชฟบุญธรรมในการแข่งขันครั้งที่ 2 ซึ่งสร้างความคลางแคลงใจให้เขาเป็นอย่างมาก คราวนี้เขาขอกลับมาเป็นครั้งที่ 3 เพื่อไขทุกข้อข้องใจ และเพื่อพิสูจน์ว่าเชฟอาหารญี่ปุ่นที่เก่งที่สุด ไม่ใช่เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่นอย่างเชฟบุญธรรม แต่เป็นเขานั่นเอง ไม่เพียงเท่านี้เชฟมัตซึเอดะยังได้ฝากถึงเชฟบุญธรรมอย่างเจ็บแสบอีกด้วยว่า.. "วันนี้คือวันสุดท้ายของคุณ เพราะผมจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า คุณไม่ใช่เชฟอาหารญี่ปุ่นอีกต่อไป!"

ศึกครั้งนี้จะเป็นบทสรุปของเขาทั้งคู่หรือไม่ ใครจะเป็นผู้กำชัยชนะในครั้งนี้กลับไป ติดตามชมศึกการแข่งขันครั้งนี้ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 58 เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024