มหากาพย์ คอนเสิร์ต รักนิรันดร์’ ฟังเพลงอิน..ฟินความสุข ที่สุดจากพี่ชายคนนี้ พนเทพ สุวรรณะบุณย์’

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๔๙
อินเพลงรัก..ระดับตำนาน!! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมหากาฬที่สุดแล้ว ยังมีศิลปินในดวงใจที่ยกทัพกันมาเซอร์ไพรส์ กับ 'คอนเสิร์ต รักนิรันดร์' จากพี่ชายคนนี้ 'พนเทพ สุวรรณะบุณย์' โดยมี คุณนิรันดร์ ถาวรวณิชย์ (กรรมการบริหาร บริษัท ยูไนเต็ด โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด) และคุณพิทยากร ลีลาภัทร์ (ตัวแทนจาก www.showbooking.com) พร้อมเหล่าศิลปินต้นฉบับ และศิลปินคุณภาพฝีมือดีมากมาย อาทิ ชรัส เฟื่องอารมย์, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ผุสชา, บอย ตรัย, ซิน ซิงกูล่าร์, ลูกหว้า พิจิกา, ธีย์ ไชยเดช, Soul After Six, 25 Hours, โรส ศิรินทิพย์, บอย Imagine และวงนั่งเล่น พร้อมแขกรับเชิญ ต้อย – เศรษฐา ศิระฉายา ร่วมโชว์บทเพลงสุดแสนประทับใจสุดพิเศษแบบเต็มอิ่มตลอด3 ชั่วโมง เรียกความทรงจำหวนคืน ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE

อินความสุขกันตั้งแต่หน้างานที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างตบเท้าเช็คอิน เตรียมตัวฟินแบบเต็มสตรีม ไม่รอช้าเริ่มสตาร์ทเรียกความทรงจำกับ ตุ่น-พนเทพ ในเพลง ทั้งรู้ก็รัก และส่งไมค์ต่อให้กับ แต๋ม ชรัส กับเพลง อยู่ที่ใจ, หลับตา และมาเจอกับสาวเสียงดี ตุ้ม ผุสชา กับเพลง ฝันฝันหวาน ก่อนจะมอบไมค์ต่อให้ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ กับเพลงอยู่เพื่อรักเธอ และ ส่องกระจก ที่โซโลกีตาร์ได้กินใจสุดๆ เรียกว่าถึงจะมีอายุ แต่ฝีมือยังเก๋าเหมือนเดิม และมาเจอกับวง Soul after six, บอย ตรัย ในเพลง รักยืนยง, เก็บใจ, เฝ้าคอย, รักล้นใจ และเล็กๆน้อย ก่อนจะส่งเวทีให้กับ ลูกหว้า พิจิกาและ ซิน ซิงกูล่า กับเพลง โอ้ใจเอ๋ย, รู้ไหมทำไม, บอกรัก และเติมไม่เต็ม ...ผ่านมาครึ่งทางเหล่าแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถว มาต่อกับวง 25 Hours และ ธีร์ ไชยเดช กับเพลง ขีดเส้นใต้, คนขี้เหงา, ไม่เคย, เพราะเธอ ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้เพื่อนรัก 3 สหาย ตุ่น-แต๋ม-ปั่น กับเพลง หยดน้ำ, อยากจะมีเธอ, Thinking out loud ต่อด้วย วงนั่งเล่น และบอย Imagine ที่มาพร้อมเพลง สายลม, ดอกไม้ในที่ลับตา, แค่ไหนแค่นั้น ก่อนจะเจอกับสาวเสียงหวาน โรส ศิรินทิพย์ กับเพลง เพียงแค่ใจเรารักกัน, กีรติ, พี่ชายที่แสน มาตอกย้ำความสุขกันจริงๆ และพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ต้อย-เศรษฐาในบทเพลง ป่านฉะนี้ เล่นเอาแฟนๆ ต่างกรี๊ดลั่นสนั่นฮออล์ เซอร์ไพรส์สุดๆ จากศิลปินในดวงใจที่ยกทัพกันมาร่วมแจมเสียงร้องบนเวที ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ก วิยะดา, มิ้น มาลีวัลย์ และอุ้ย ระวีวรรณ ก่อนจะส่งท้ายความสุขในค่ำคืนกับเพลง รักนิรันดร์ และจากกันด้วยภาพความประทับใจ

สำหรับ 'คอนเสิร์ต รักนิรันดร์' ครั้งนี้เรียกว่าทำเอาประทับใจแฟนๆกันสุดๆ แล้วเตรียมติดตามกิจกรรมดีๆเพิ่มเติมตลอดอย่างต่อเนื่องเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้