ทีวีไกด์: รายการ "ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์)" ฟรอยด์-แอน ท้าดวลกินไข่ต้ม 12 ฟอง พร้อมหาผู้กล้าร่วมภารกิจ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๕
รายการ "ช่วยฉันที Do me a favor" (ดูมีอะเฟเวอร์) วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ พบกับพิธีกรอารมณ์ดี "ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง" พร้อมด้วย นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" และเน็ตไอดอลสาวสวยสุดฮา "แอน-ภาวิณี พูนนิพัฒน์" ที่จะมาร่วมซ่าส์ ท้าภารกิจสุดป่วนกันที่ "เอสพลานาด รัชดาภิเษก"

พบกับเกมโชว์สุดแปลกที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ ไม่ต้องมีดวง มีแค่เพียงความกล้า กับการทำภารกิจสุดเกรียนที่ หนุ่มฟรอยด์ และ สาวแอน ที่ต่างก็ใช้ความพยายามในการร้องขอ ให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาช่วยทำภารกิจสุดแปลก ไม่ว่าจะเป็น แต่งตัวเป็นคนป่า ทายาหม่องใต้ตา โกนหนวด และในเกมสุดท้ายที่ทั้งคู่ต้องมาดวลกันเอง ด้วยการแข่งกันกินไข่ต้ม 1 โหล 12 ฟองให้หมด ภายในเวลา 3 นาที

มาร่วมเชียร์ให้กำลังใจทั้ง "ฟรอยด์-แอน" ได้ใน รายการ "ช่วยฉันที Do me a favor" วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี) และ โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest