Movie Guide: เบน วิชอว์ เลอา เซย์ดูซ์ 2 นักแสดงบ้าพลังจาก SPECTRE ทิ้งปืนพลิกคาแร็คเตอร์ รับบทคนโสดแสนเหงาใน "The Lobster"

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๕
หลังคว้ารางวัลใหญ่ Jury Prize (ขวัญใจกรรมการ) จากเวทีประกวด เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์ว่า The Lobster คือภาพยนตร์ที่รวบรวมนักแสดงฝีมือดีเอาไว้ในเรื่องเดียวกันได้มากที่สุดของวงการเรื่องหนึ่ง โดยหนังได้ เบน วิชอว์ และ เลอา เซย์ดูซ์ 2 นักแสดงหน้าใหม่ขายฝีมือที่กำลังมาแรงจากเฟรนไชส์ 007 ตอนใหม่ SPECTRE มาร่วมแสดงใน The Lobster ด้วย

เบน วิชอว์ รับบท 'หนุ่มขากะเผลกที่สาว ๆไม่เคยเหลียวแล' เขาโสดและโดนทิ้งมาตลอด จนเมื่อใกล้ถึงกำหนดเวลา 45 วัน เบนจึงต้องทำทุกทางที่จะหาผู้หญิงมาเป็นคู่ให้ได้ "ผมดูเนิร์ดตั้งแต่แรกเห็น นั่นคือสิ่งที่ ผกก.เลือกผมมารับบทนี้ เขาบอกว่าผมเหมาะกับบทผู้ชายที่โดนผู้หญิงทิ้งอยู่ตลอดเวลาดี"

เลอา เซย์ดูซ์ สาวบอนด์คนล่าสุด จะมารับบท 'สาวสวยหัวขบถผู้นคนโสด' ที่ไม่ต้องการจะเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ และไม่ต้องการจะมีความรัก เลอา เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่อ่านบทแล้วตกลงรับแสดงทันที และเพื่อแสดง The Lobster เธอปฏิเสธหนังฮอลลีวู้ดไป 2 เรื่องเพื่อมารับบทนี้ "วิธีการกำกับของ ยอร์กอส ก็คือ ให้เราแสดงน้อยแต่ได้มาก เวลาเล่นฉันก็เล่นไปตามสัญชาตญาณและจินตนาการเอาว่ามันน่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เพื่อให้หนังออกมาดูสดที่สุด"

The Lobster โสด เหงา เป็น ล็อบสเตอร์ : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ : https://youtu.be/1K0C1p_fEpk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest