ทีวีไกด์: รายการ “ดาวในดวงใจ” “ มานพ อัศวเทพ “ พาย้อนอดีตผลงานสร้างชื่อ คว้าตุ๊กตาทอง

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๔๑
" ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยะกุล " พาแฟนรายการ " ดาวในดวงใจ" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ไปพูดคุยย้อนอดีตถึงผลงานของ " มานพ อัศวเทพ " นักแสดงผู้คร่ำหวอดมาแล้วทุกบทบาท โดยเฉพาะผลงานสร้างชื่ออย่างภาพยนตร์เรื่องละครเร่ ชู้ และเงาราหู ฝีมือกำกับของเปี๊ยก โปสเตอร์ที่ทำให้คว้ารางวัลตุ๊กตาทองสาขานักแสดงประกอบฝ่ายชายยอดเยี่ยมไปครองด้วยความภาคภูมิใจ ซึ่งในปัจจุบันก็ยังมีงานแสดงออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ้าง

โดย " มานพ อัศวเทพ " เผยว่า ภาพยนตร์เรื่องชู้เนี่ยเป็นเรื่องที่ภาคภูมิใจพอๆกับละครเร่ เปี๊ยกโปสเตอร์สร้างเรื่องนี้ เพราะว่าเห็นหน่วยก้านเรามีหนวดมีเครารูปร่างบึกบึนดีก็เอาไปสร้างคู่กับกรุง ศรีวิไล แล้วก็นางเอกใหม่คู่กับวันดี ศรีตรัง เป็นเรื่องแรกของเธออันนี้ถ่ายทำที่จังหวัดพังงา ที่เกาะปันหยีเขาพิงกัน ไปนอนถ่ายทำอยู่ที่นั่นเป็นเดือนๆเลยนะนอนอยู่ที่เกาะเลย ไปจังหวัดตราดด้วย ถ่ายรวม 2 เกาะก็ถ่ายประมาณ 3 เดือน เป็นภาพยนตร์ที่ตัวแสดงน้อยที่สุดมี 3 คนเท่านั้นเอง มีตัวประกอบมีเด็ก แล้วก็หมอ ประทับใจฉากที่นางเอกเค้าไม่รู้ว่าเราเห็นแล้วนะเค้ามาพลอดรักกันต่อหน้าแค้นว่าทำกับเราได้ แต่เราก็หารู้ไม่ว่าเค้าได้กันมาก่อนเป็นผัวเมียกันมาก่อน ทำรายได้ดีมาก ได้รางวัลตุ๊กตาทอง 4 ตัว ได้ประกอบชาย กำกับแล้วก็รู้สึกจะเป็นบท ความจริงพี่ควรจะได้เรื่องนี้ด้วยไปแพ้คะแนนเพียงคะแนนเดียว มาได้เรื่องหลังเงาราหูเปี๊ยก โปสเตอร์เหมือนเดิม ภูมิใจมากครับ หลังจากนั้นก็แสดงมาเรื่อยๆ แสดงภาพยนตร์ประมาณ 300 เรื่อง เรื่องเงาราหูได้รางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงประกอบฝ่ายชายยอดเยี่ยม เปียทิพย์ได้ฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม "

ติดตามชมเรื่องราวของ ได้ ในรายการ " ดาวในดวงใจ" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00/18.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest