“แหม่ม-ธิติมา” ลั่นฆ้องบวงสรวงละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” หวนคืนคู่จิ้น NY จับ “ณเดชน์” ปะทะฝีมือ “ญาญ่า” อีกครั้ง

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๙
แฟนละครเตรียมเฮได้เลย เมื่อผู้จัดมากฝีมือ "แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์" แห่งค่ายโนพลอบเล็มได้ฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวง เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ช่อง3 หนองแขม จับพระนางสุดฮอตแห่งวงการ หวนคืนจอปะทะฝีมือกันอีกครั้ง ในละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" นำแสดงโดยคู่จิ้น NY "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ร่วมด้วย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ซอ จียอน, เจสัน ยัง, ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, รัชนี ศิระเลิศ, สมมาตร ไพรหิรัญ, เกริก ชิลเลอร์, ก้ามปู ปัทมสูต, กีรติ ศิวะเกื้อ, วิชัย จงประสิทธิ์พร และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง โดยบรรยากาศในงานบวงสรวงครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก สื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น รวมทั้งเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจดารานักแสดงกันตั้งแต่เช้าตรู่

"เล่ห์ลับสลับร่าง" เรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีปมรักตัวเองอย่างยิ่งยวด (Narcissus) หลงในเพศของตนจนรักคนอื่นไม่เป็น ด้านฝ่ายชายก็คิดว่าตนเองเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิงเองก็ลำพองในความงาม จนคิดว่าสามารถสยบชายทั้งแผ่นดินได้ สวรรค์จึงลงโทษให้ทั้งคู่แลกเพศกัน เพื่อให้ได้เรียนรู้ทั้งสรีระและสภาพจิตใจของแต่ละฝ่าย ความอลวนวุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น เมื่อเขาต้องเรียนรู้ที่จะรัก ซื่อสัตย์ และเสียสละซึ่งกันและกัน เพื่อข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆจนกระทั่งเกิดเป็นความรักที่แท้จริง...

จะเกิดอะไรขึ้น "เมื่อณเดชน์ต้องเป็นญาญ่า และญาญ่าต้องเป็นณเดชน์" เรียกได้ว่างานนี้แฟนละครพลาดชมไม่ได้ซะแล้ว สำหรับละครที่พลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ในละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" เรื่องราวความสนุกสนานจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง3 HD (ช่อง33) เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital