เอ๋-มณีรัตน์ “ดราม่าหนัก” กลางกองถ่าย

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๔
ตกปากรับคำมาเล่น ซีรีส์บันทึกกรรม ตอน "3 เส้า 3 ศพ" เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน ก็เจองานหิน ดราม่าหนักจนเกือบทำร้ายตัวเอง โชคดีที่ความคิดนี้เป็นแค่ฉากหนึ่งในเรื่องนี้เท่านั้น แต่ก็ทำเอา สาวเอ๋ แอบเครียด เพราะฉากดราม่าแน่นเกือบทั้งเรื่อง

ซีรีส์บันทึกกรรม ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ในตอน "3เส้า 3ศพ" กับเรื่องราวของคู่สามี-ภรรยา ที่อยู่กินกันมา จากที่รักมาก ก็เริ่มจืดจางกันไป เรื่องนี้ สาวเอ๋ รับบทเป็น "พิม" ภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้อง ของ "วิเชียร" รับบทโดย ต๊อบ-อธิวัฒน์ งานนี้ สาวเอ๋ ดราม่าหนักตั้งแต่ฉากแรก ถูก ผู้กำกับ แบงค์-กฤษดา สั่งดราม่าบีบน้ำตา ทั้งถูก หนุ่มต๊อบ หมางเมินใส่ พูดจาต่อว่าต่างๆ นาๆ ในฉากนี้สาวเอ๋ ทั้งพูดดีด้วยก็แล้ว อ้อนวอนก็แล้ว ร้องไห้บีบน้ำตาขอความเห็นใจก็แล้ว ก็ไม่มีท่าทีที่ หนุ่มต๊อบ จะเห็นใจ แถมยังใช้กำลังทำร้ายร่างกาย สาวเอ๋ ที่กำลังตั้งท้องอยู่อีก ฉากนี้สร้างความกดดันให้กับ เอ๋ อยู่ไม่ใช่น้อย เพราะต้องร้องไห้เยอะมาก ถึงขั้นที่ เอ๋ ต้องขอเวลาทำสมาธิก่อนเข้าฉากกันเลยทีเดียว ทีมงานทุกคนก็พร้อมใจกันเงียบ เพื่อให้นางเอกสาวได้ทำสมาธิอย่างเต็มที่ ฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่สองสามเทค ทีมงานทุกคนส่งกำลังให้ เอ๋ กันอย่างล้นปริ่ม เพราะกลัวว่านางเอกของเราจะเสียสมาธิ แต่แล้วฉากดราม่านี้ก็กลายเป็นฉากคอมเมดี้ไปซะดื้อๆ เมื่อ นางเอกของเราที่กำลังนั่งร้องไห้ อยู่นั้น ดันท้องร้องขึ้นมากระทันหัน งานนี้ สาวเอ๋ อดขำไว้ไม่ได้จริงๆ จนต้องขอผู้ กำกับแบงค์ สั่งคัทด้วยตนเอง ก่อนที่ทีมงานจะพากันขำไปทั่วกอง

ติดตามฉากดราม่าเรียกน้ำตาของ เอ๋-มณีรัตน์ ฉากนี้ได้ ในซีรีส์บันทึกกรรม ตอน "3 เส้า 3ศพ" (ตอนแรก) คืนวันพุธ ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้