ศรีริต้า อวดออร่าเจิดจรัส ในงาน“เฮลโล คิตตี้” คอนเฟิร์มตอนนี้รักแฮปปี้สุดๆ

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๕
เพิ่งอวดความหวานด้วยการไปเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มเมื่อวันเกิดที่ผ่านมา ล่าสุด ได้มาเจอสาวสวยหน้าหวาน ในมาดนางแบบออร่าสะพรั่ง ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "พรีม่าโกลด์ เฮลโล คิตตี้ ใหม่ล่าสุด รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น" (Hello Kitty New Collection Limited Edition by Prima Gold) ที่จัดโดย รุ่งนภา เงางามรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทางบริษัท ซานริโอ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย เพื่อแนะนำแฟชั่นเครื่องประดับ ในรูปแบบทองคำแท้ 99.9% 3 มิติ ที่มีความล้ำค่า น่าสะสม ซึ่งล่าสุดได้ออก 2 คาแร็กเตอร์ใหม่สุดเก๋ ได้แก่ "เฮลโล คิตตี้ คิวต์ กิโมโน" (Hello Kitty Cute Kimono) และ "เฮลโล คิตตี้ เชอร์รี่ พิ้งค์ (Hello Kitty Cherries Pinku) ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทางบริษัทซานริโอเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย ณ ชั้น 2 ซานริโอ เฮลโล คิตตี้ เฮ้าส์ แบ็งคอก ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ซึ่งงานนี้ไม่เพียงสาวริต้าจะเป็นแฟนพันธุ์แท้เฮลโล คิตตี้ตัวยงแล้ว เจ้าตัวยังไม่พลาดอัพเดตเรื่องหัวใจ และผลงานละครให้เหล่าแฟนคลับได้หายคิดถึงอีกด้วย

"ริต้าดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ทางผู้บริหารพรีม่าโกลด์ยังไว้วางใจให้ริต้าได้มาร่วมเดินพรีเซนต์พรีม่าโกลด์ เฮลโล คิตตี้ ใหม่ล่าสุด รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ในครั้งนี้ ริต้าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวริต้าเองงานในวันนี้ที่ทางพรีม่าโกลด์ได้จัดขึ้นก็ไม่ใช้ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน อย่างตอนงานฉลองครบรอบ 40 ปี เฮลโล คิตตี้ ริต้าก็ได้มาร่วมเดินให้เหมือนกันค่ะ ก็ชื่นชอบเฮลโล คิตตี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ และตัวเราก็อยากมาอัพเดตคอลเลคชั่น ใหม่ๆ ของทางพรีม่าโกลด์ด้วย แต่ถ้าถามว่าชอบตั้งแต่เมื่อไร ต้องบอกว่าไม่รู้เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) รู้แค่ว่าเรารู้จักกับเขามานาน เหมือนว่าเขาอยู่กับเรามาตั้งแต่เด็กๆ ตื่นขึ้นมาก็จะเจอแต่เฮลโล คิตตี้รอบเตียง คุณแม่ยังบอกด้วยว่าเมื่อก่อนเวลาไปเที่ยวที่ไหน ถ้าเดินผ่านร้านเฮลโล คิตตี้จะขอให้คุณแม่ซื้อให้ตลอด จนกลายเป็นแฟนคลับไปโดยไม่รู้ตัวค่ะ มารู้ตัวอีกทีคือเรามีของสะสมที่เป็นเฮลโล คิตตี้ในบ้านเยอะมากค่ะ (หัวเราะ) แต่ด้วยอายุที่เราโตขึ้นเรื่อยๆ จากเมื่อก่อนที่ของสะสมจะเป็นของเด็กๆ อย่าง กล่องดินสอ ปลอกหมอน ผ้าห่ม ต่างๆ แต่เดี๋ยวนี้จะให้ไปซื้อของแบบนั้นก็ยังไงอยู่ (หัวเราะ) และเราก็มีงานทำแล้วของสะสมเลยจะเปลี่ยนเป็นของที่มีราคา และมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น อย่าง พรีม่าโกลด์ เฮลโล คิตตี้ ใหม่ล่าสุด รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ทำจากทองคำแท้ 99.9% ริต้าว่าเป็นทองคำไม่ว่าจะเมื่อไรมันก็มีคุณค่าที่เป็นอมตะ ตลอดกาลในตัวอยู่แล้ว และมารวมกับความน่ารักของ เฮลโล คิตตี้ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทางบริษัทซานริโอเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย ยิ่งทำให้น่าสะสมเข้าไปอีกค่ะ แต่ปกติแล้วริต้าจะไม่ชอบใส่เป็นแบบชิ้นใหญ่ๆ นะคะ ริต้าชอบใส่เป็นชิ้นเล็กๆ ง่ายๆ เน้นความน่ารักฟุ้งฟิ้งค่ะ อย่างที่ใส่ทุกๆ วันก็จะเป็นจี้เล็กๆ ตุ้มหูเล็กๆ แบบดูแลง่าย เรียบๆ เก๋ๆ ค่ะ อย่างเฮลโล คิตตี้ ใหม่ล่าสุด รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นของ พรีม่าโกลด์ ก็น่ารักค่ะ ชอบมากเลยค่ะ สำหรับแฟนๆ ที่ชอบเฮลโล คิตตี้ เป็นพิเศษต้องบอกว่าห้ามพลาดเลยนะคะ"

"สำหรับวันเกิดพี่ขันเงิน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษค่ะ แค่มีแอบไปเซอร์ไพรส์พี่เขาที่งานวันเกิดค่ะ และก็มีแอบซื้อของขวัญแทนใจให้นิดหน่อยค่ะ ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดี ถ้าถามว่าพี่เขาชอบไหม ก็ไม่รู้นะคะ แต่ริต้าว่าต่อให้ไม่ซื้ออะไรให้พี่เขาก็ชอบนะคะ (หัวเราะ) พี่เขาเป็นคนน่ารักค่ะ น่ารักมากตั้งแต่คบกันมาเป็นยังไง ก็ยังเป็นอย่างนั้นค่ะ ส่วนเรื่องข่าวดีกับพี่ขันเงิน (ยิ้ม) ก็ได้ปรึกษากันเรื่อยๆ ค่ะ ก็ยังยืนยันคำเดิมค่ะ ว่ายังไม่พร้อมที่จะมีแผนแต่งงานในตอนนี้ค่ะ ทางคุณพ่อก็เคยถามๆ เหมือนกัน แต่ท่านก็เข้าใจเราทั้งคู่นะคะ เราอยากทำงานให้เต็มที่ก่อน แล้วค่อยมาคิดเรื่องนี้ ตอนนี้ก็แอบขโมยลูกๆ คนอื่นมาฝึกอุ้มไปก่อน (หัวเราะ) สำหรับผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่อง "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" อยู่ค่ะ เล่นคู่กับพี่ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี ริต้าเป็นคนที่เวลารับงานจะชอบรับทีละเรื่องค่ะ คือเราอยากจะทุ่มเทสมาธิให้กับอย่างใดอย่างหนึ่งแบบเต็มที่ค่ะ ก็อยากให้คนที่ติดตามเราได้เห็นผลงานที่ดีที่สุดจากเราในทุกๆ ครั้งค่ะ อย่างไรก็ฝากติดตามผลงานของริต้าด้วยนะคะ สนุกแน่นอนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้