ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" โบ ธัญญะสุภางค์ ทิ้งลุคหวาน ลุยเดี่ยว พิชิตปากเหว สู่เงินล้าน

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDIND THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) รายการควิซโชว์ ที่มาพร้อมกับสาระ แต่แฝงด้วยความสนุกสนานลุ้นระทึกและตื่นเต้นที่สุดในตอนนี้ กับการแข่งขันที่ต้องพิชิตผู้ท้าชิงทั้งหมด 10 คน เพื่อแจ็กพอตใหญ่ 1 ล้านบาท ซึ่งสัปดาห์นี้ พบกับผู้เข้าแข่งขันนางร้ายหน้าหวานทางช่อง 7 สี ที่ผู้ชมต่างขนานนามว่าเป็นนางร้ายที่น่าหมั่นไส้ที่สุด โบ – ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ที่มาร่วมแข่งขันต่อสู้กับความกลัวที่สุดในชีวิต เพื่อเอาชนะผู้ท้าชิง แล้วคว้าเงินล้านกลับให้ได้!!

ที่เรียกว่าการแข่งขันในครั้งนี้ดุเดือดเผ็ดมันส์มาก สาวโบ จะต้องมาต่อสู้กับผู้ท้าชิงทั้ง 10 คน ได้แก่ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ , สมรักษ์ คำสิงห์ , ธงธง มกจ๊ก , เป๊กกี้ ศรีธัญญา และ นาวว์ เมธาวี พิเชฐชัยยุทธ์ ร่วมด้วยผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีก 5 ท่าน บอกได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ มีแต่ตัวแม่ ซึ่งสาวโบ ก็ต้องงัดพลังของตัวเองมาสู้สุดฤทธิ์ งานนี้จะได้เห็นสาวโบ ในมาดของความจริงจัง ทิ้งความหวาน เพื่อจะมาสู้กับตัวแม่ อย่าง เฟี้ยวฟ้าว ที่สาวโบ ถึงกับเอ่ยว่า เห็นรั่วๆแต่ โบกลัวที่สุด เพราะคนแบบนี้มักมีของ

สาว โบ ยังเผยอีกว่า "โบขอบอกก่อนเลยว่า ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND เป็นเกมโชว์ที่มันที่สุด สนุกที่สุด ระทึกขวัญที่สุด เท่าที่โบเคยเล่นมาทั้งชีวิตเลยค่ะ คิดว่าเกมนี้จะเป็นรายการที่ติดอันดับต้นๆในใจโบแน่นอน จริงๆแล้ว โบเป็นคนขี้กลัวมาก กลัวทุกอย่าง กลัวความสูง กลัวทุกอย่างที่ไม่คาดคิด ระแวงสิ่งรอบข้าง แม้กระทั่งเครื่องเล่นผาดโผนในสวนสนุก โบยังไม่เล่นเลย ไม่ชอบความเสียวไส้ใดๆทั้งสิ้น แล้วเวทีนี้สูงมาก โบยืนโบยังขาสั่นเลย เหมือนโบยืนอยู่ปากเหว เราจะต้องตกทันทีที่เราตอบผิด ก็ยิ่งประหม่ามากขึ้น แต่เรารู้ว่ารายการเค้าเซฟตี้อยู่แล้ว โบเลยจัดความกลัว เอาชนะใจตัวเอง เพื่อมาร่วมสนุกในรายการ

เพราะรายการนี้เป็นรายการแนวใหม่ แค่ดูเทปย้อนหลัง ก็สนุกแล้ว แต่พอเราได้มายืนจริงไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไว้ คำถามก็ไม่ยากจนเกินไป เป็นความรู้รอบตัวทั้งนั้น เลยลดความกลัวได้นิดนึง แต่ที่น่ากลัวที่สุดคือผู้ท้าชิง ซึ่งโบจะต้องเอาชนะ ทั้งหมด 10 คน ให้ได้ เพื่อเงินล้าน แล้วแต่ละคนตัวแม่ทั้งนั้น มีความสามารถกันทุกคน ซึ่งเราก็ต้องวางแผนด้วยว่าจะสู้กับใครก่อน กดดันมากจริงๆ เพราะเหมือนว่าทุกคน รุมโบอยู่คนเดียว (หัวเราะ) ยิ่งพี่เฟี้ยวฟ้าว ที่เค้าคอยขู่โบตลอดเวลา คนนี้ บอกได้เลยว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมากค่ะ รายการนี้มีอะไรมากกว่าที่คิด ต้องดูค่ะ ว่าโบจะเอาชนะใครได้บ้าง ฝากด้วยนะคะ สนุกแน่นอนค่ะ"

มาร่วมให้กำลังใจ โบ – ธัญญะสุภางค์ กับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม – ศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4